ข่าว

รวบอีก1สาวโหด แก๊งค์หั่นศพสาวคาราโอเกะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.คุม"วศิน"1ใน4แก๊งอำมหิตฆ่าหั่นศพสาวโอเกะทำแผน ชาวบ้านรุมสาบแช่ง ส่วนสาวร่วมแก๊งค์ถูกจับอีก1ที่อุบลฯ

     เวลา 17.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 4 คุมตัวนายวศิน นามพรม อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวคาราโอเกะใน จ.ขอนแก่น ไปทำแผนรับสารภาพหลังจากตำรวจสปป.ลาว จับกุมได้ที่นครเวียงจันทน์ และส่งตัวให้ตำรวจไทยวันนี้

     จุดแรกตำรวจพานายวศิน ไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนใช้เป็นสถานที่หั่นศพน้องแอ๋ม ก่อนจะนำร่างใส่ถุงพลาสติกสีดำและถังพลาสติกสีดำ ไปขุดหลุมฝังใกล้หมู่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ห่างจากจุดหั่นศพประมาณ 60 กิโลเมตร

     จากการสอบถามผู้ดูแลรีสอร์ททราบว่า กลุ่มผู้ต้องหา ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีบอร์นเทา มาติดต่อขอเข้าพัก ในเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 23 พ.ค. ราคาห้อง 800 บาท โดยคนที่ลงมาติดต่อเป็นหญิงสาว รูปร่างหน้าตาดี ยังไม่ได้ชำระค่าห้องพัก แต่แจ้งกับผู้ดูแลว่าจะโอนเงินค่าที่พักเข้าบัญชีให้ทีหลัง จากนั้นก็กลับไปที่ห้องพักโดยไม่ได้ดูว่าผิดสังเกตเพราะคิดว่าเป็นผู้เข้าพักตามปกติ รุ่งเช้าของวันที่ 24 คนที่ดูแลห้องพักตามปกติเห็นห้องที่พักยังคงถูกปิดล็อค คิดว่าออกไปทำธุระข้างนอก จึงไม่เข้าไปสอบถาม กระทั่งสาย ก็ไม่โอนเงินเข้าบัญชีและผู้เข้าพักไม่ได้นำกุญแจมาคืน จึงเข้าไปตรวจสอบด้านในไม่มีใครอยู่ในห้อง เมื่อตรวจสอบในห้องน้ำก็พบว่าบริเวณอ่างล้างหน้าที่เป็นกระจกเกิดรอยแตกร้าว จึงได้ทำความสะอาดห้อง ก็พบว่ามีกลิ่นคาวแต่ไม่พบคราบเลือด

     จากนั้นำควบคุมตัวนายวศิน ไปทำแผนยังจุดที่ 2 ที่ ร้านสะดวกซื้อ สาขาบ้านโนนทัน ซึ่งเป็นจุดที่นายวศิน ให้การว่า เป็นจุดซื้อถุงพลาสติกสีดำ 1 แพ็ค เพื่อใส่ร่างของผู้ตาย จุดที่ 3 ร้านขายอุปกรณ์การช่างจุดซื้อเลื่อยมือ ถังน้ำสีดำ 2 ใบและปูนซีเมนต์ จุดที่ 4 ไปชี้จุดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนเหล่านาดีตัดหน้าเมือง อยู่ใกล้ที่พักของผู้ตาย ซึ่งเป็นจุดที่ไปรับตัวผู้ตาย ขึ้นมาซ้อมจนเสียชีวิต

     จุดที่ 5 ไปชี้จุดที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปนั่งทานข้าวที่ร้านลาบบริเวณถนนรื่นรมย์ตัดถนนประชาสำราญ ซึ่งเป็นจุดที่ทั้ง 4 คน พูดคุยวางแผนไปหลอกล่อให้นางสาววริศรา ขึ้นรถ เพื่อจะทำร้ายร่างกาย และจุดสุดท้ายที่บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้เทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งนายวศินให้การว่าจุดนี้ได้ไปรับเพื่อนอีก 1 คนชื่อแจ้ ขึ้นรถไปด้วย เพื่อไปที่รีสอร์ท

     หลังจากทำแผนทั้ง 5 จุด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายวศิน มาสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ก่อนจะนำตัวส่งให้กับพนักงานสอบสวนต่อไป

      ระหว่างที่ไปชี้จุดเกิดแต่ละแห่ง มีประชาชนให้ความสนใจมามุงดูจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างสาปแช่ง ถึงความโหดร้ายอำมหิต ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจ้าหน้าตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาชื่อ น.ส.จิดารัตน์ ได้อีกคนที่ จ.อุบลราชธานี กำลังนำตัวกลับมาสอบสวนที่ กองบังคับสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 4

     พล.ต.ต.พรมณัฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ซึ่งได้เข้าตรวจสอบที่รีสอร์ทเกิดเหตุ กล่าวว่า จุดนี้คือจุดที่ผู้ก่อเหตุนำร่างของผู้ตายที่คาดว่าเสียชีวิตก่อนหน้า มาหั่นก่อนจะใส่ถุงและถังดำไปฝังที่เขาสวนกวาง ส่วนในห้องที่เกิดเหตุ เลือดอยู่ได้นานน่าจะเก็บหลักฐานได้ ส่วนหลักฐานพยานในรถได้พอสมควร คิดว่าพยานหลักฐานตอนนี้สามารถมัดตัวผู้ต้องหาได้ และการสอบสวนพอจะทราบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดมีใครทำหน้าที่อะไรบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ