Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 


          ฝ่าลมร้อนมาแล้ว งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 17 ในวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน เวลา 10.00–21.00 น. ‬ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์...

 


          เฉลิมฉลองครบรอบ 2,400 ปีเกิดของอาริสโตเติล นักปรัชญาชาวกรีกผู้ยิ่งใหญ่ในทุกด้านของอารยธรรมความคิดในยุโรปและในโลก รวมบทความคัดสรรจากนักวิชาการ สำรวจแง่มุมต่างๆ ของความสัมพันธ์และอิทธิพลของอาริสโตเติลในสังคมไทย ตั้งแต่การเมืองไปจนถึงชีววิทยาและตรรกวิทยา อาริสโตเติลในสังคมไทย เขียนโดย โสรัจจ์ หงศ์ลดารมภ์, เจิด บรรดาศักดิ์ และ ปกรณ์ สิงห์สุริยา ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ราคา 290 บาท...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

 

 


          เราสองคนพบกันตอนที่ยังเด็กเกินไป นอกจากรัก ก็ไม่ประสาในสิ่งใด การรักใครคนหนึ่งมากเกินไปเป็นเรื่องน่ากลัว ทั้งกลัวเขาจากไป กลัวเขาเปลี่ยนแปลง กลัวเขาแก่ตัว นวนิยายสุดอบอุ่นที่ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีซีรีส์และภาพยนตร์ ที่แท้เธอยังอยู่ตรงนี้ (Book Set) เขียนโดย ซินอี๋อู้ แปลโดย ดารินทิพย์ ราคา 540 บาท สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์ ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

 

 

 


          เพิ่มยอดขายให้ทะลุเป้า ด้วยกลยุทธ์การเจรจาอันแยบยลที่ “ไม่เปิดช่องว่าง” ให้ลูกค้าปฏิเสธ ขอเสนอเทคนิค “ปิดช่องว่างให้ปฏิเสธ” ที่มีโอกาสปรากฏขึ้นในทุกขั้นตอนการขาย ตั้งแต่ก่อนพบลูกค้าไปจนถึงการติดตามผล แล้วเราจะกลายเป็นนักขายที่มีเสน่ห์และน่าไว้วางใจ ศาสตร์แห่งการขาย ที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ เขียนโดย มัตสึโมโตะ โนบุฮิซะ แปลโดย นพัฒน์ หัทยานันท์ ราคา 215 บาท สำนักพิมพ์ Amarin How To...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

 

 


          เรือเหาะเจลี่ฟิชที่มีสภาพเหมือนห้องปิดตายบินฝ่าพายุหิมะ ระหว่างนั้นเองก็พบสมาชิกรายหนึ่งกลายเป็นศพ นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของฆาตกรรมต่อเนื่อง การันตีความสนุกตื่นเต้นด้วยรางวัลชนะเลิศ Ayukawa Tetsuya Award ครั้งที่ 26 แมงกะพรุนไม่เป็นน้ำแข็ง เขียนโดย อิจิคาวะ ยูโตะ แปลโดย อิศเรศ ทองปัสโณว์ ราคา 260 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

 

 


          ผลจากการกระทำและตัดสินใจที่ผิดพลาดบางอย่างของผู้นำประเทศ อาจจะนำมาซึ่งราคาที่ทุกคนต้องชดใช้เป็นเวลายาวนาน “ทำไมต้องช่วยนายธนาคาร?” รวบรวมบทความของ โทมัส พิเกตตี นักวิชาการด้านการเงินการลงทุนและคอลัมนิสต์ชื่อดัง ที่สะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ทางด้านการเงิน และสภาพการเงินอันย่ำแย่ของประเทศต่างๆ แปลโดย ศิริพร วุฒิกุล ราคา 245 บาท สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

 

 


          แอบรักคนที่คิดว่าเกินเอื้อม ได้แต่คอยห่วงใยและดูแลอยู่ห่างๆ ไม่กล้าเผย เพราะเกรงว่าจะโดนเกลียด แต่แล้ววันหนึ่งกลับได้รับโอกาสอย่างไม่คาดฝัน จะเลือกเดินหน้าทำตามความรู้สึกตัวเอง หรือถอยหลังหลบไปอยู่ในจุดปลอดภัยดังเดิม ฉายรักกลางใจ นิยายออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเว็บเด็กดี เขียนโดย หอมหมื่นลี้ ราคา 320 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ