Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

 

          ความอยากมีอยากได้อยู่ในตัวทุกคน ไม่เว้นแม้กระทั่ง “ปาหนัน” หญิงสาวรูปร่างอัปลักษณ์ที่ริอ่านมี ‘ความรัก’ ให้กับบรรณ...วศี หญิงรูปงามคู่หมั้นของบรรณจึงประจานถึงความไม่เจียมสังขารของอีกฝ่าย รำพึง แม่ของปาหนันรู้สึกเคียดแค้นแทนลูกสาวจึงเดินทางเข้าป่าลึกเพื่อขอพรจากปีศาจในถ้ำให้ลูกสาวได้เกิดใหม่ในลมหายใจเดิม! ปรารถนาปาหนัน เขียนโดย ภาคินัย ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์โซฟา...0

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561

 


          เจาะลึกถึงงานและทฤษฎีทางการศึกษาที่พัฒนาจากการสังเกตหลายทศวรรษของมอนเตสซอรี่ เป็นการสังเกตและซึมซาบของเด็กเชิงวิทยาศาสตร์ มีจุดเน้นเพื่อพัฒนาและให้ความสำคัญของจิตวิญญาณของมนุษย์ โดยการศึกษาจะต้องเริ่มตั้งแต่แรกเกิด จิตซึมซาบของเด็ก เขียนโดย พญ.มาเรีย มอนเตสซอรี่ แปลโดย นวลจันทร์ ธัญโชติกานต์ ราคา 350 บาท สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็ก...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561


 

          Here Lies Daniel Tate โกหกมดเท็ต นิยายว่าด้วยการโกหกสวมรอยเป็นคนอื่น แต่กลับต้องพบความจริงว่า ชีวิตที่เขาแอบสวมทับอยู่นั้นน่าสะพรึงยิ่งกว่า...เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แดเนียล เท็ต เด็กชายวัยสิบขวบได้หายตัวไป แต่แล้ว 6 ปีถัดมาในแคนาดา มีเด็กหนุ่มนิรนามคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น และบอกว่าตนเองคือแดเนียล เท็ต ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี แต่จริงๆ แล้ว เด็กหนุ่มที่กลับมาไม่ใช่แดเนียล เท็ต เกิดอะไรขึ้นกับตัวจริง และความลับที่ถูกซ่อนอยู่ เขียนโดย Cristin Terrill แปลโดย เจนจิรา เสรีโยธิน ราคา 375 บาท แม็กซ์พับลิชชิ่ง...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561


 

          คำทำนายจากชุดไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก เพื่อบอกให้รู้ว่าช่วงใดของชีวิตในปี 2562 จะมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของผู้ที่เกิดทั้ง 12 ราศี, การพยากรณ์ภาพรวม, การแนะนำเส้นทางทำบุญ, การไหว้พระเสริมดวง และอีกมากมายเรื่องน่ารู้ พยากรณ์ไพ่ยิปซีรวม 12 ราศี เขียนโดย อ.คฑา ชินบัญชร ราคา 190 บาท โฮโรไลฟ์ พับลิชชิ่ง...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561

 


          เพราะเรายังใช้สมองเหมือนนักเรียนและมีวิธีคิดแบบนักเรียน เช่น ปฏิบัติตามคำสั่งได้ดี แต่คิดเองไม่ได้ ยังมองโลกแคบแบบเด็กๆ หรือบางคนก็พยายามมองโลกในแง่ดี คิดบวก แต่เป็นการคิดบวกแบบไม่ยืนอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง และมีคนจำนวนไม่น้อยที่จบจากมหาวิทยาลัยดังด้วยผลการเรียนเป็นเลิศ แต่กลับล้มเหลวในการทำงาน เล่มนี้จะช่วยแนะแนวทางให้เปลี่ยนวิธีคิดและฝึกการใช้สมองแบบผู้ใหญ่ ใช้สมองเปลี่ยนชีวิต เขียนโดย Toshinori Kato แปล โดย วิธารณี จงสถิตย์วัฒนา ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561

 


          อำนาจและเงินตราทำให้สิ่งที่เขาได้มาต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด...เสือผู้หยิ่งผยองก็มิอาจทนด้วยโซ่บุญคุณ ถูกหรือผิด รอดหรือตายยังไม่รู้ รู้แต่ชาติเสืออย่างเขา เมื่อจะสู้ ย่อมสู้อย่างทระนง เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร นวนิยายพีเรียดโรแมนติกแอ็กชั่น ซึ่งสร้างเป็นละครโทรทัศน์ออกอากาศทางช่อง 3 ในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ชาติเสือ พันธุ์มังกร  เขียนโดย ปราณธร ราคา 400 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ