ข่าว

'โสรยา' มือเซตวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ประกาศเตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โสรยา พรมหล้า' มือเซตวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ประกาศข่าวดีเตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง หลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน

จากการณีก่อนหน้านี้ โส "โสรยา พรมหล้า" มือเซต วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ประกาศอำลาทีมในไทย ตอบรับข้อเสนอเซ็นสัญญาร่วมทีม จีเอส สโมสรในเกาหลีใต้ ก่อนที่ภายหลัง จะมีการโพสต์ ถึงสาเหตุไม่ได้เดินทางไปเล่นที่เกาหลีใต้ ผ่านเพจระบุว่า  "รับสอนวอลเลย์บอล by ครูโสรยา" กลับบ้านเกิด ตอนนี้ครูโสติดภาระกิจบางอย่างที่ต้องกลับมาอยู่เชียงรายเป็นระยะเวลา 1 ปี ตอนนี้ครูโสจะรับสอนเฉพาะที่เชียงรายเท่านั้นนะคะ  

 

 

โดยล่าสุด "โสรยา พรมหล้า" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพจอีกครั้ง ระบุถึงการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ให้กับแฟน ๆ ว่า "เบบี๋ 3 เดือนกว่าแล้วววว " 

 

ว้าววว ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดอีกข่าวในชีวิตของโส ปีนี้มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตโสเยอะเยะมากมาย โสเชื่อว่าเราเสียบางสิ่งที่ดี อาจจะเพื่อบางสิ่งที่ดีกว่า

 

โส พึ่งรู้ว่าโสมีเจ้าตัวน้อยไม่กี่วันที่ผ่านมา โสไม่เคยรู้เลยว่าเจ้าตัวน้อยไปแข่งซีเกมส์กับโสช่วยพาทีมคว้าแชมป์ด้วย แถมยังร่วมฝึกซ้อมทีมชาติกับโสมาหลายเดือน และยังได้มีโอกาสเล่นกับทีมระดับโลกอย่างบราซิลด้วย มัมมี่ว่าถ้าหนูเกิดมา ไม่มีใครเล่นวอลเลย์เก่งเท่าหนูแน่เลย(ว่าแต่ทีมเราเล่น 7 คนในสนามจะผิดมั้ยเนี่ย)

 


สุดท้ายสิ่งที่โสอยากจะบอกทุกคนคือ โสขอบคุณทุกกำลังใจที่ยินดีกับโส และขอบคุณผู้ใหญ่ในทีมชาติที่ให้โอกาสโสเสมอมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติที่เข้าใจและพร้อมซัพพอร์ทเจ้าตัวน้อย ขอบคุณ ผจก และพี่กิ๊ฟที่ให้คำปรึกษาโสในการแก้ปัญหาที่ผ่านมา ขอบคุณประธานสุพรีมและเพื่อนร่วมทีมในสุพรีมที่น่ารักกับหนูตลอดมา ขอบคุณมิซูโน่ที่รู้ข่าวแล้วยังไม่ยกเลิกสัญญา และสุดท้ายขอบคุณแม่แอ็ดที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างหนูทุกเรื่องในชีวิตหนู ขอบคุณปะป๊าที่ดูแลมัมมี่และเจ้าตัวน้อยอย่างดี ขอบคุณทุกคนจากใจ ตอนนี้มัมมี่ยังสอนได้นะคะ ยังแข็งแรงมาก หาเงินเลี้ยงเจ้าตัวน้อยอยู่ค่า

'โสรยา' มือเซตวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ประกาศเตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

'โสรยา' มือเซตวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ประกาศเตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ