ข่าว

ตำรวจ แจง "นักเรียนจ่าอากาศ" "รุมทำร้าย" นรต.แค่เขม่นกัน ตามประสา "วัยรุ่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.พหลโยธิน เผย 5นักเรียนจ่าอากาศ รุมทำร้ายนักเรียนนายร้อยตำรวจ ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว แค่เขม่นกันตามประสาวัยรุ่น ทอ.เตรียมตั้งกรรมการสอบลงโทษตามระเบียบวินัยทหาร

กรณีเกิดเหตุ คลิปกลุ่ม นักเรียนจ่าอากาศ รุมทำร้าย นักเรียนนายร้อยตำรวจ ที่ สถานบันเทิง เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 23 ก.ค.2565 และเป็น คลิปดังในโลกโซเชียล

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุทั้ง 5 นาย ฝั่งนักเรียนจ่าอากาศ ได้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับทราบ ข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ เกิดเหตุ ยืนยัน ไม่ใช่ ศึกระหว่าง 2 สถาบัน

พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผู้ก่อเหตุ ได้ประสาน ขอมอบตัว ในวันที่ 1 ส.ค.65 ทั้งหมด ซึ่งมี 5 คน ไม่ต้อง ออกหมายจับ ได้ทำหนังสือ ไปยังผบ. โรงเรียนจ่าอากาศ แล้ว เพราะผู้ก่อเหตุ ก็เป็นข้าราชการ มีหลักแหล่ง เบื้องต้น เข้าข่ายความผิด คดีทำร้ายร้ายร่างกาย ซึ่งฝั่งผู้เสียหายทั้ง 2 ราย มีอาการบาดเจ็บ ภายนอก เพียงแค่ แผลถลอกตามร่างกาย และได้มีการส่งตรวจร่างกาย ที่รพ.ตำรวจแล้ว อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ 
 

"ตำรวจ ไม่ได้หนักใจ ในเรื่องการดำเนินคดี แต่อย่างใด เพราะไม่ใช่ปัญหา ความขัดแย้ง ระหว่างสถาบัน นักเรียนจ่าอากาศ กับนักเรียนนายร้อยตำรวจ หรือ ความขัดแย้งระหว่าง ทหารและตำรวจ แต่เป็นเรื่อง การเขม่นกัน ตามประสา วัยรุ่น เท่านั้น" พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ กล่าว

ด้าน พล.อ.ต.ประภาส สอนใจดี โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยว่า พล.อ.อ.นภาเดช ธูปะเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้กำชับ เรื่องความสามัคคี อะไรที่ไม่ถูกต้อง และเรื่องการทะเลาะวิวาท เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้อยู่แล้ว

"เรื่องนี้ เป็นความผิด ทางอาญา เหตุทำร้ายร่างกายกัน กองทัพอากาศ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน และมีมาตรการลงโทษ ตามขั้นตอนซึ่งมาตรการการลงโทษนั้น มีทั้ง กักบริเวณ ทัณฑกรรม และ ธำรงวินัย ขณะนี้ อยู่ระหว่างการพิจารณาตามขั้นตอน"
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65
 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ