ข่าว

"ญาติช็อก" หลัง "2ผัวเมีย"หาย 2 วัน สุดท้ายกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาติช็อก" 2 ผัวเมียเจ้าของแผงอาหารทะเลหายตัว 5 วัน ก่อนพบเป็นศพดับคาเก๋งในลำห้วย ตรงกับวันเกิดลูกชายคนเล็กของทั้งคู่พอดี

เมื่อเวลาประมาณ 09.40 น. ร.ต.อ.นิยม สามพร้าว พนักงานสอบสวน สภ.โกสุมพิสัย  ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบรถยนต์เก๋งจมน้ำในลำห้วยวังโพน  อยู่ห่างจากหมู่บ้านวังโพน ต.เขวไร่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม  เพียงเล็กน้อย  และมีศพติดอยู่ในรถ 2 ศพ  จึงออกไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโกสุมพิสัย สมาคมกู้ภัย 245 พุทธธรรม อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม  และหน่วยกู้ชีพ อบต.เขวาไร่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม  

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพรถหัวปักจมลงไปในน้ำเกือบมิดคัน ท้ายรถโผล่พ้นน้ำเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงไปงม พบว่าภายในรถมีร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพอยู่บริเวณเบาะหลัง เป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขา 3 ส่วน และหญิงสวมเสื้อสีดำเกงกางสีครีม  สภาพศพอืด-บวม  คาดจมน้ำเสียชีวิตในรถมาแล้วหลายวัน จึงนำร่างขึ้นมาไว้บริเวณถนนคันดินใกล้จุดเกิดเหตุ ส่วนตัวรถสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า หลังคายุบ จึงได้ประสานให้ อบต.เขวาไร่ นำรถยกดึงขึ้นมา โดยใช้เวลากว่า 2 ช่วงโมงจึงกู้ซากรถขึ้นมาได้ 

 
 

จากการตรวจสอบสิ่งของภายในกระเป๋าผู้เสียชีวิตพบบัตรประชาชนทราบชื่อ คือ นายธีรวัฒน์ อายุ 30 ปี อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม และ น.ส.สิริการย์ ทะสา อายุ 26 ปี อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม โดยทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน  เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากขับรถเสียหลักทำให้รถข้ามเลนไปปีนคันดินและพุ่งลงไปในลำห้วย หลังเกิดเหตุผู้ตายไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้  จึงเป็นเหตุทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 

 

สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต  ทราบว่า ตนเป็นญาติกับนายธีรวัฒน์ และมีศักดิ์เป็นลุง มีบ้านพักอาศัยบริเวณใกล้เคียงกัน โดยผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ขายอาหารทะเลและอาหารสดต่าง ๆ ที่ตลาดบางลำพู ของเทศบาลบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น และเมื่อขายเสร็จช่วงเย็นจะเดินทางกลับมาที่บ้านพัก ใน ต.เขวาไร่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม โดยทั้งสองคนจะเดินทางกลับมาถึงในช่วงค่ำ แต่ถ้าวันไหนติดธุระจะเปิดรีสอร์ทนอนที่จังหวัดขอนแก่น และโทรมาแจ้งกับพ่อแม่ให้ช่วยดูแลลูกทั้งสอง โคยคนโต มีอายุ 13 ปี ส่วนคนเล็กเพิ่งคลอดได้ไม่นาน ทั้งนี้ได้ทราบข่าวว่าหลานทั้ง 2 คนไม่ได้ติดต่อกับทางบ้านมาตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่่านมา  

 

 

 

ทีแรกคิดว่าคงเหนื่อย จึงพักค้างแรมที่รีสอร์ทที่พักประจำ  จึงไม่ได้คิดอะไร จนมาทราบข่าวจากพ่อแม่ผู้เสียชีวิตว่าทั้ง 2 ว่าติดต่อไม่ได้มา 5 วันแล้ว และลูกก็ถามหาพ่อแม่ตลอด ที่ผ่านมาพยายามโทรหาแล้วแต่ปิดเครื่องทั้ง 2 คน จึงเป็นห่วงและได้ไปแจ้งความให้ตำรวจช่วยตามหาแล้ว โดยขอให้ตำรวจช่วยแกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือและกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ทั้งคู่เดินทางผ่าน แต่ ยังไม่คืบหน้า จนเมื่อเช้าวันนี้ มีชาวบ้านที่มาหาปลาละแวกหมู่บ้าน แจ้งว่าพบรถเก๋งสีขาวจมน้ำอยู่ในคลองสาธารณะก่อนเข้าหมู่บ้าน จึงออกมาดูก็พบว่าเป็นรถของหลานชายตน และทั้งคู่ได้เสียชีวิตในรถแล้ว

 
 

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นคนทำมาหากิน เป็นเสาหลักของครอบครัว และวันนี้ที่พบศพก็ตรงกับวันเกิดของหลานชายพอดี ซึ่งถือเป็นเรื่องสะเทือนใจครอบครัวมาก เพราะแทนที่จะได้ฉลองวันเกิดกับครอบครัว มีความสุขกับลูกทั้งสองที่กำลังเติบโต กลับเป็นวันที่ทั้งคู่ต้องจบชีวิตลง 

 

 

 

ด้าน ร.ต.อ.นิยม สามพร้าว พนักงานสอบสวน สภ.โกสุมพิสัย  เปิดเผยว่า  คาดว่ารถผู้ตายขับรถในช่วงกลางคืนประกอบกับคืนนั้นมีฝนตกหนัก อาจจะตกหลุมก่อนเสียหลักไถลข้ามเลนและปีนคันดินพุ่งลงลำห้วยและใช้เวลาถึง 5 วันรถจึงลอยขึ้นมา โดยญาติผู้ตายไม่ติดใจของสาเหตุการเสียชีวิต  จึงมอบให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศล

 


 

สำหรับบริเวณจุดเกิเหตุ เป็นทางเปลี่ยวไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างเพียงพอ ประกอบกับพื้นถนนเป็นแอ่งทำให้รถที่ผ่านมาด้วยความเร็วมักจะเสียหลักจนเป็นเหตุให้บาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ยนต์เสียหลักลงลำห้วยตรงนี้มาแล้ว

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ