ข่าว

ตร.อึ้ง เรียกหยุดรถสามล้อขับเร็วเกินกำหนด นับไปนับมา บรรทุก 27 คน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นภาพชินตาที่จะพบเห็นรถหนึ่งคันบรรทุกผู้โดยสารเกินอัตราที่อินเดีย แต่ในกรณีนี้ ตร. อดช็อกไม่ได้ สามล้อเครื่องคันเดียวบรรทุก 27 คน 

 

ตำรวจอินเดียที่เมืองฟาเทปูร์ รัฐอุตตรประเทศ เรียกหยุดรถสามล้อเครื่องคันหนึ่งหลังพบว่าขับเร็วเกินกำหนด ก่อนต้องช็อกเมื่อพบว่า รถคันนี้ไม่ได้บรรทุกผู้โดยสารแค่ 4  5  หรือ 6 คน  เพราะเมื่อให้แต่ละคนทะยอยลงมา และเริ่มนับทีละคน นับไปนับมาได้ถึง 27 คนไม่รวมคนขับ เรียกว่านั่งอัดกันมาอย่างแน่น ชนิดขยับไม่ได้เลยแม้แต่นิ้วเดียว ไม่ทราบแน่ชัดว่าพวกเขาต้องอยู่ในสภาพนี้มากี่นาทีแล้ว  รายงานสื่อท้องถิ่นระบุว่า  รถสามล้อคันนี้ถูกตรวจจับที่เขต Bindki Kotwali  ปกติ รถสามล้อ 1 คัน บรรทุกได้เต็มที่ 6 คน แต่คนขับเสี่ยงบรรทุกถึง 27 คน ซึ่งในจำนวนนี้ก็มีทั้งเด็กและคนแก่  

 

 

 

 

 

บนเพจสำนักข่าว NDTV  ที่โพสต์ข่าวนี้  มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างคึกคัก  ทั้งมุมเครียดและขำขัน  เช่น การบรรทุกคนจนล้นแบบนี้ ในบังกลาเทศและอินเดียเห็นเป็นประจำ  แต่จำนวนมากถึง 27 คนต้องบอกว่าเหลื่อเชื่อ  หรือ “สามล้อคันนี้น่าจะใช่เครื่องยนต์ 5,000 ซีซี”  และหลายคนระบุว่าหรือว่า พวกเขากำลังพยายามทำสถิติกินเนสส์เวิล์ดเรคคอร์ด   บ้างว่า นี่เป็นภาพสะท้อนเงินเฟ้อ และราคาน้ำมันที่พุ่งสูง ผู้คนจึงต้องประหยัดกันถึงที่สุด  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ