ข่าว

ช็อก 'ชายเมายา' บุกบ้านทนายความ ทำตัวเป็นเจ้าของบ้านเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนมากี่เม็ด 'ชายเมายา' บุกบ้านทนายความ เอา 'รถฟอร์จูนเนอร์' ไปขับ เจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาถึงกับตะลึง เพราะนางทำตัวเป็นเจ้าของบ้านเองเฉยเลย

ชายเมายา บุกบ้านทนายความ

วันที่ 2 พ.ค.2567 เวลา 11.00 น. เกิดเหตุ ชายเมายา บุกบ้านทนายความ โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเรื่องราวจาก นายศราวิน และ นางอมรรัตน์ สองสามีภรรยา เจ้าของบ้าน ซึ่งเปิดบ้านเป็นสำนักงานกฎหมาย ทนายความ หมู่ 1 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ. อุทัยธานี ว่า

 

พบชายแปลกหน้า บุกรุกเข้ามาในบ้านพักอาศัย กินหรูอยู่สบายใจ แถมยัง ขับรถฟอร์จูนเนอร์ ของตนเองไปใช้ ก่อนโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เขาบางแกรก เข้ามาช่วยจับกุมตัวดำเนินคดีได้ทันควัน

น.ส.อมรรัตน์ อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า มีชายแปลกหน้าขี่รถจยย. มาจอดหน้าบ้าน ในช่วงเวลาตี 3 กว่าๆ ของวันที่ 1 พ.ค.2567 โดยภาพจาก กล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมชายรายนี้ ไปที่ข้างบ้านและคาดว่าไปนอนที่บ้านพักต้อนรับแขก จากนั้นก็เดินเข้ามาในบ้านอีกครั้ง ใช้ประตูอีกด้านหนึ่ง เพื่อเปิดประตูใหญ่ด้านหน้า นำรถ จยย. เข้ามาจอดในบ้าน และมานอนเล่นสูบบุหรี่ อยู่ที่หน้าบ้านจนถึงเช้ารุ่งขึ้น

เมื่อ น.ส.อมรรัตน์ ตื่นขึ้นมาเห็นรถจยย.ของชายแปลกหน้าจอดอยู่หน้าบ้าน จึงรีบไปบอกสามีที่เป็น ทนายความ และ พบว่ารถฟอร์จูนเนอร์ของตนเองหายไป โดยพบชายแปลกหน้าขับรถฟอร์จูนเนอร์ กลับมาที่บ้านพร้อมกับถือกาแฟมา 2 กระป๋อง

 

เมื่อสอบถามชายแปลกหน้าที่บุกรุกเข้ามาในบ้าน กลับอ้างว่าเป็นเจ้าของบ้าน จึงหยิบปืนมาให้สามีเพื่อข่มขู่ แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่กลัว จึงยิงปืนลงดิน 2 นัด และรีบแจ้งตำรวจ มาควบคุมตัวและ ตรวจพบสารเสพติด

 

แจ้งข้อหาบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืนและลักทรัพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ