ข่าว

ผงะ! พบซาก เหลือเพียง"โครงกระดูก" อยู่ใต้สะพานกลับรถแยกลาดปลาเค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาลบางเขน รุดตรวจสอบเหตุพบ"ซาก"อยู่บริเวณใต้สะพานกลับรถแยกลาดปลาเค้า ผงะ!พบเหลือเพียง"โครงกระดูก" แพทย์ระบุเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 เดือน

ผงะ! พบซาก เหลือเพียง\"โครงกระดูก\" อยู่ใต้สะพานกลับรถแยกลาดปลาเค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 มิ.ย.65 พ.ต.ต.คมสัน คุ้มครอง สารวัตร(สอบสวน) สน.บางเขน พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุพบ"ซาก" อยู่บริเวณสะพานข้ามแยกลาดปลาเค้า ถนนอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 

 

ที่เกิดเหตุพบ "ซาก" ชาย 1 ราย สภาพเหลือแต่ "โครงกระดูก" นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนเก่าๆ ไม่ใส่เสื้อใส่กางเกงขายาวสีน้ำเงินรองเท้าแตะ อยู่ใต้สะพานกลับรถแยกลาดปลาเค้า บริเวณรอบๆซากโครงกระดูก มีของใช้ต่างๆและถ้วยจาน จากการตรวจไม่พบเอกสารใดๆมีเพียงเงินสดจำนวน 63 บาท

จากการสอบถาม นายพลอย อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ อาชีพเก็บของเก่า บอกว่าเวลา 5 โมงเช้า ของวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มาหาเก็บของเก่าบริเวณใต้สะพานข้ามแยกลาดปลาเค้า จนไปพบว่ามีคนนอนสิ้นสัญญาณชีพอยู่ จึงได้ไปบอกคนที่อยู่ละแวกใกล้เคียง แต่ไม่มีผู้ใดสนใจ และไม่เชื่อด้วยว่ามีผู้สิ้นสัญญาณชีพ โดยวันนี้ได้ไปบอกกับคนงานก่อสร้าง "รถไฟฟ้าสายสีชมพู" ว่ามีคนสิ้นสัญญาณชีพ จากนั้นคนงานก่อสร้างรถไฟฟ้าก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจกับกู้ภัยมาดูจึงพบว่ามีซากมนุษย์อยู่

ผงะ! พบซาก เหลือเพียง\"โครงกระดูก\" อยู่ใต้สะพานกลับรถแยกลาดปลาเค้า


ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ระบุ "ซากมนุษย์" ดังกล่าวน่าจะเป็นชายเร่ร่อน หรือคนเก็บขยะอยู่ละแวกนี้ เพราะภายในบริเวณนั้น มีถุงพลาสติก และขวดวางอยู่ ทางแพทย์ ได้มาตรวจจุดเกิดเหตุ ก็บอกว่าน่าจะเสียชีวิต มาแล้วประมาณ 3 เดือน จากนั้นตำรวจได้ให้กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง นำซาก ส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และติดต่อญาติมารับ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline