ข่าว

ชมสดไทยลีกวันนี้ "ฉลามชล" ในบ้านบู๊"สวาทแคท"  เกมวัดฝีมือ " โค้ชเตี้ย"   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีกเกมนัดวันเสาร์  " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี  มีคิวเปิดบ้านดวลกับ " สวาทแคท" นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  งานนี้เจ้าถิ่นภายใต้การนำของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ  ซึ่งได้สัญญาฉบับใหม่ ในหน้าที่กุนซือคุมทีมออกไปอีก 3 ปี  พร้อมใส่แบบเต็มร้อย   เรียกความเชื่อมั่น

ฟุตบอลไทยลีกนัดประจำวันเสาร์ที่ 23  เมษายน  เกมที่ชลบุรีสเตเดี้ยม   " ชลบุรี  เอฟซี"  หรือ  "ฉลามชล"  มีโปรแกรม  เปิดบ้านรับมือ  นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี หรือ "สวาทแคท "    โดย  ชลบุรี  เอฟซี ทีมอันดับ 5  ของตาราง  จะลงเล่นเป็นเกมนัดที่ 28  เช่นเดียวกับฝั่งทีมเยือน ทีมอันดับ 12  จะลงเล่นเป็นเกมนัดที่  28  ก่อนพบกันของคู่นี้   ฝั่ง " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี     ทำผลงาน ชนะ 2  เกม ติดต่อกัน  จาก  5  นัด หลังสุด ในขณะที่ทีมเยือน  เพิ่งจะพบกับแสงสว่าง  ด้วยการเก็บชัยชนะ เป็นนัดแรก   ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ  ราชบุรีมิตรผล เอฟซี 1-0  สัปดาห์ ที่ผ่านมา    เป็นชัยชนะที่เกิดขึ้นนับจากการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอน  จาก ธีระศักดิ์  โพธิ์อ้น  มาเป็น   เควิน แบล็คเวลล์   อดีตผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด, ลูตัน ทาวน์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และบิวรี่  จาก  อังกฤษ 

 

คู่นี้พบกันที่บ้านของ"สวาทแคท"  แข่งกันไป   พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลงเอยที่เสมอกัน 0-0    สำหรับนัยยะของเกมคู่นี้ต่างฝ่ายเดิมพัน 3  คะแนน เพื่ออันดับของตาราง  โดย    " ฉลามชล" ชลบุรี   เอฟซี  ทางฝ่ายบริหารสโมสร เพิ่งบรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญา  การทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน  ของสะสม พบประเสริฐ หรือ "โค้ชเตี้ย"  โดยสัญญาฉบับใหม่  มีอายุ 3 ปี   ด้วยบรรยากาศแบบนี้ เชื่อได้ว่า กุนซือชลบุรี เอฟซี  จะใส่เกินร้อย เพื่อพาทีมทำผลงานตอบแทนต้นสังกัด    ด้าน "สวาทแคท" เพิ่งจะชนะในเกมแรก  จาก 3 นัด  หลังสุด  ที่การทำทีมมาอยู่ในความรับผิดชอบของ เฮดโค้ชสัญชาติอังกฤษ   เควิน แบล็คเวลล์  การเล่นเป็นเกมเยือน    มาพบกับทีมที่ต้องการแต้ม เช่นกัน และทำผลงานได้ต่อเนื่องมากกว่า     พ่วงกับเป้าหมายที่ต้องการพาทีมทำผลงาน เพื่อเลื่อนไปอยู่ 1 ใน 4 ของตาราง  จะทำให้ นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี ที่ต้องการ 3  คะแนน  เช่นกัน  ต้องเหนื่อยหลายเท่าตั ที่จะเอาชนะเจ้าถิ่น 

  
ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

รีโว่ไทยลีก วันเสาร์ที่  23   เมษายน
 โปลิศ เทโร เอฟซี    พบ   พีที ประจวบ เอฟซี    แข่ง 17.30 น
ชลบุรี เอฟซี     พบ  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี    แข่ง 18.00 น. 
 หนองบัว พิชญ เอฟซี    พบ   ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   แข่ง  18.00 

.

รีโว่ ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 
 สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สมุทรปราการ     แข่ง 18.00 
เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   แข่ง 18.00

 

ชมสดไทยลีกวันนี้ \"ฉลามชล\" ในบ้านบู๊\"สวาทแคท\"  เกมวัดฝีมือ \" โค้ชเตี้ย\"   

ชมสดไทยลีกวันนี้ \"ฉลามชล\" ในบ้านบู๊\"สวาทแคท\"  เกมวัดฝีมือ \" โค้ชเตี้ย\"   

ขอขอบคุณภาพ จากนครราชสีมามาสด้า  เอฟซี ,ชลบุรี  เอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ