ข่าว

หนุ่มคลั่งใช้"มีดคัตเตอร์"กรีดหญิงสาวเจ็บ 2 ราย กลางห้างดังย่านราชประสงค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อหนุ่มวัย 22 ปี เกิดคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้"มีดคัตเตอร์"กรีดหญิงสาวบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดกลางห้างดังย่านราชประสงค์ เบื้องต้นยังให้การวกวน คาดมาอาการทางจิต พบประวัติเคยเสพยาเสพติด

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 19 เม.ย.2565 ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุ"ชายคลุ้มคลั่ง" ใช้"มีดคัตเตอร์"กรีดหญิงสาว ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านราชประสงค์ กทม.ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง และเป็นพนักงานร้านค้าแห่งหนึ่ง ถูกมีดกรีดบริเวณใบหน้าด้านซ้าย ส่วนผู้หญิงอีกคน ถูกมีดกรีดบริเวณท้ายทอย ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบอยู่ในห้างดังกล่าว ก่อนที่ตำรวจสายตรวจจะติดตามจับกุมได้ ทราบภายหลังชื่อ นายธนาพร อายุ 22 ปี ชาว จ.ลพบุรี จึงคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

หนุ่มคลั่งใช้\"มีดคัตเตอร์\"กรีดหญิงสาวเจ็บ 2 ราย กลางห้างดังย่านราชประสงค์

หนุ่มคลั่งใช้\"มีดคัตเตอร์\"กรีดหญิงสาวเจ็บ 2 ราย กลางห้างดังย่านราชประสงค์

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเเจ้งเหตุ ตำรวจสายตรวจได้เดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุภายใน 4 นาที เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย โดยรายเเรก อายุ 27 ปี เป็นพนักงานของร้านเสื้อผ้า โดยก่อนเกิดเหตุระหว่างที่กำลังเดินออกจากห้องน้ำเพื่อจะกลับไปทำงานที่ร้าน ได้เจอคนร้ายเข้ามาประชิดตัวที่ด้านหลังเเล้วใช้"มีดคัตเตอร์"กรีดที่บริเวณใบหน้าด้านซ้าย โดยไม่ทันตั้งตัว เป็นบาดเเผลฉกรรจ์ หลังจากนั้นได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ เเล้ววิ่งเข้าไปหลบอยู่ในร้านของตัวเอง

 

ระหว่างนั้นผู้เสียหายอีกราย อายุประมาณ 20 ปี เป็นลูกค้าของห้างที่กำลังเดินผ่านจุดเกิดเหตุพอดี ชายคนนี้ก็ปรี่เข้าไปประชิดตัวเเล้วใช้"มีดคัตเตอร์"เล่มเดียวกันกรีดเข้าที่ท้ายทอย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีอยู่ในห้าง เเละถูกตำรวจควบคุมตัวได้ 

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งผู้บาดเจ็บเเละผู้ก่อเหตุไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ขณะที่ผู้ก่อเหตุให้การวกวน ตำรวจจึงควบคุมตัวที่ สน.ปทุมวัน จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า เคยถูกดำเนินคดีข้อหา"เสพยาเสพติด" ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย เเต่เบื้องต้นไม่พบสารเสพติด

 

ภายหลังคุมตัวมาอยู่ในห้องควบคุมผู้ก่อเหตุเริ่มสงบสติอารมณ์ เริ่มให้การกับตำรวจว่าไม่ได้รู้จักกับผู้บาดเจ็บทั้งสองราย เเละขณะก่อเหตุก็ไม่รู้ตัวว่าก่อเหตุไปได้อย่างไร นอกจากนี้พบประวัติว่าผู้ก่อเหตุในอดีตเคยทำงานเป็นช่างไฟฟ้า เเต่ปัจจุบันตกงาน เเละเป็นคนไร้บ้าน อาศัยนอนตามสะพานลอยเเถว ๆ สนามหลวง สำหรับสาเหตุที่เดินเข้าไปในห้าง ผู้ต้องหาอ้างว่าต้องการเข้าไปหางานทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ