ข่าว

ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุปะทะกันระหว่าง 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง-สยามรวมใจ" เปิดศึกทะเลาะวิวาท หลังถูกแจ้งเหตุแต่ไม่มีจริง จากนั้นปิดล้อมก่อนใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ

โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 2.00 น.ของวันที่ 18 เมษายน ที่บริเวณแยกเกษมราษฎร์ ถนนพระราม 4 แขวงเขตคลองเตย มุ่งหน้ากรมศุลกากร เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดเหตุชุลมุนทะเลาะวิวาทกัน เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเศษแก้ว 5 ราย และอีก 1 รายถูกอาวุธปืนเข้าที่หน้าอก 2 นัดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ส่งผลให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งไม่ยิมยอมขยับรถออกจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดการจราจร ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา

 

 

เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งรายหนึ่งเปิดเผยว่า ทางกลุ่มเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจึงได้เดินทางมา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุกลับพบว่าไม่มีจริง ขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจซึ่งเดินทางมาด้วย เมื่อมาเจอกันจึงมีปากเสียงกัน จากนั้นเพื่อนเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิป่อเต็กตึ้งก็ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปเข้าไปบริเวรข้างเคียง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ดำเนินการใดๆ อีกทั้งยังให้พวกตนเองออกนอกพื้นที่ พวกตนเองจึงไม่พอใจและไม่ขอออกนอกพื้นที่ และตอนนี้พวกตนรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร เนื่องจากมีหลักฐานเป็นโทรศัพท์ที่คู่กรณีทำตกไว้ อีกทั้งยังพบข้อมูลการแชตว่าได้ดำเนินการแล้วหรือยัง และข้อมูลที่มีก็จะส่งให้กับทางตำรวจดำเนินการ

 

เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งอีกรายที่ได้รับบาดเจ็บทางบริเวรตา กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่เคยถูกทำร้ายหลายครั้งมาโดยตลอด แต่ก็ไม่เคยตอบโต้ใดๆ และในวันนี้ทั้ง 2 ฝ่ายได้มาจอดรถยนต์กันคนละฝากถนน จึงได้มีการพูดคุยกัน จนเกิดการปะทะกันดังกล่าว

ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา

ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา

ขณะที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยกระสุนปืน และเศษแก้วตกเกลื่อนในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา

ปะทะเดือด 2 มูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง สยามรวมใจ" ล้อมวงก่อนใช้อาวุธปืนแก้ปัญหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ