ข่าว

ต่างชาติสวดยับ แข้ง "บางกอกเอฟซี" ก่อเหตุฉาวในสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อต่างประเทศให้ความคิดเห็น หลังจากกรณี "อิศเรศ น้อยใจบุญ" ผู้เล่นของทีม "บางกอกเอฟซี" ฟันศอกใส่ "ศุภสันฑ์ เรืองศุภนิมิตร" นักเตะดาวรุ่งของเจ้าถิ่น "ม.นอร์ทกรุงเทพ" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  

ยังคงเป็นเรื่องพูดกันในโลกโซเชียลในการแข่งขันฟุตบอล "ไทยลีก 3​" ฤดูกาล 2021/2022 ​รอบแชมเปียนส์ลีก​ นัดแรก คู่ระหว่าง "ม.นอร์ทกรุงเทพ" เปิดสนาม ฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์​ท​กรุงเทพ​ รังสิต พบกับ "บางกอก​ เอฟซี" ผลจบลงเป็นเจ้าถิ่น ม.นอร์ทกรุงเทพ เปิดบ้านชนะ กระทิงเพลิง บางกอก​ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-0       

โดย "เจมส์ ดาร์ท" บก.จากสำนักข่าวชื่อดัง เดอะ การ์เดี้ยน สื่อจากประเทศอังกฤษ ได้โพสต์คลิปลงสื่อทิวตเตอร์ที่ชื่อ @James_Dart ในการพาดหัวว่า "แข้งจากทีมบางกอกเอฟซี โดนไล่จากเกมหลังจบเกม" ซึ่งมีคลิปขณะที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นของทีม บางกอกเอฟซี เดินเข้าฟันศอกใส่ ศุภสันฑ์ เรืองศุภนิมิตร นักเตะดาวรุ่งของเจ้าถิ่น "ม.นอร์ทกรุงเทพ" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  

 

ทั้งนี้ได้มีแฟนบอลคอมเมนต์ชาวต่างชาติแสดงความคิดเห็นในเหตุการณ์ครั้งนี้ " โดยแฟนบอลอังกฤษรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นถึงการที่ นักเตะไทยในศึกไทยลีก 3 (อิศเรศ น้อยใจบุญ) ถึงการกระทำครั้งนี้และตนมองให้ความเห็นว่า การเป็นนักฟุตบอลที่ดีนั้นคุณจะต้องมีจิตใจที่ดี เข้มแข็ง และไม่ทำร้ายคู่ต่อสู้  รวมถึงแฟนบอลอีกจำนวนหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า หากคุณจะต่อยคนอื่น คุณควรเปลี่ยนกีฬาในการเล่นเป็น มวยไทย "

อย่างไรก็ตาม "อิศเรศ น้อยใจบุญ" นักเตะของ บางกอก เอฟซี ได้โพสต์เฟซบุ๊กภายหลัง " ผม นาย อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้น ผมทำเกินกว่าเหตุจิงๆคับ ผมขอโทษ นักเตะนอร์ทเบอร์33 ด้วยนะคับ ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆคับ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์นอร์ท กองเชียร์ทางบ้าน และกองเชียร์ทีมบางกอก ผมขอโทษผู้ใหญ่ รวมถึงโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงนักเตะทีมนอร์ทกรุงเทพทุกคนด้วยคับ ผมอารมณ์ชั่ววูบจริงๆคับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆคับ "

ต่างชาติสวดยับ แข้ง \"บางกอกเอฟซี\" ก่อเหตุฉาวในสนาม

ต่างชาติสวดยับ แข้ง \"บางกอกเอฟซี\" ก่อเหตุฉาวในสนาม

 

อ่านข่าว : เลิกสัญญา "อิศเรศ บางกอกเอฟซี" ฟันศอกเจ้าถิ่น นอร์ทกรุงเทพ เย็บ 24 เข็ม มีคลิป

แฟนบอลเดือด "อิศเรศ น้อยใจบุญ" ไม่มีน้ำใจนักกีฬาฟันศอกใส่คู่แข่ง

 

ที่มา Twitter@James_Dart

CREDIT PHOTO : theguardian 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ