ข่าว

รวบแล้ว 4 ขาโจ๋ "แก๊งเด็กท้ายวัดดาวคะนอง" ก่อเหตุไล่ฟัน กลางงานศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 4 ขาโจ๋ "แก๊งเด็กท้ายวัดดาวคะนอง" ก่อเหตุไล่ฟันกลางงานศพ ขณะที่ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม พร้อมยืนยัน ขณะพี่ชายจัดงานศพให้เมียที่เสียชีวิต จากเหตุถูกยิง 4 นัด คดี "ลุงหัวร้อน" ถูกไล่ทำร้าย จนต้องกระโดดหนี จมน้ำดับอีกราย

จากกรณีนางสาวสุจิตรา เทพศิรินทร์รัตน์ อายุ 35 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกนายเสมา ขจรพันธ์ "ลุงหัวร้อน" ที่ไม่พอใจหลังพาหลานสาวมาส่ง ก่อนใช้อาวุธปืนยิง 4 นัด ทำให้ นางสางสุจิตรา เสียชีวิต เหตุเกิดที่ภายในซอย สมเด็จพระเจ้าตากสิน 18 ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมานายกรีรติ ก๊กทรัพย์  แฟนหนุ่มของผู้ตาย ได้เดินทางมารับศพนางสาวสุจิตรา ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดดาวคะนอง โดยในช่วงเย็นวานนี้  ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ระหว่าง นายกรีรติ กับวัยรุ่นภายในวัด จนทำให้นายกรีรติ ต้องหลบหนีลงไปในน้ำ ด้านหลังวัด และจมน้ำเสียชีวิตนั้น "แก๊งเด็กท้ายวัดดาวคะนอง"


 

รวบแล้ว 4 ขาโจ๋ \"แก๊งเด็กท้ายวัดดาวคะนอง\" ก่อเหตุไล่ฟัน กลางงานศพ



จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช้าวันนี้ นายนพพล บุตรแสงพราว ที่ปรึกษาทางกฏหมาย ได้นำตัว นายกนก (เยาวชนอายุ 17 ปี ) และ นายก้องเกียรติ ศิษย์ประเสริฐ อาย 19 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายนพดล ระบุว่า การเดินทางเข้าพบตำรวจในวันนี้ เป็นการเดินทางเข้าพบ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานทั้งหมด ว่าได้ถูกกระทำขั้นตอนอย่างไรบ้าง รวมถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นบุคคลใดบ้าง เท่าที่พอจะจำได้ แต่จากการสอบถามยืนยันได้ว่า จนถึงขณะนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นคนละกลุ่มกับที่ก่อเหตุกับนางสาวสุจิตรา 
 

 

ขณะที่ นายกนก (เยาวชนอายุ 17 ปี ) หนึ่งในสองของเยาวชนที่ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมฟันที่บริเวณมือซ้าย เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณบ่ายสองถึงบ่ายสามของวานนี้ ขณะที่ตนเองรวมกันสามคน กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ภายในศาลาวัด เพื่อเตรียมงานศพของนางสาวสุจิตรา  ขณะนั้นได้ยินเสียงคล้ายปืนแก๊บดังขึ้นภายในบริเวณวัดหลายครั้ง แต่ไม่เห็นว่าพี่ชายคือ นายกรีรติ ผู้ตาย เดินออกไปพูดคุย หรือด่าทอกับกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นปืนแก๊บ 

 

ก่อนที่เวลาต่อมา จะมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน เดินเข้ามาหาตนเอง สังเกตเห็นได้ว่า ในจำนวนนี้สามคนมีอาวุธมีด เดินตรงเข้ามาเริ่มไล่ฟันกลุ่มของตนเอง จึงมีการวิ่งแตกกลุ่มแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง ตนเองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือซ้าย ก่อนที่จะมีคนภายในวัด เข้ามาช่วยห้าม และช่วยเหลือตนเองเอาไว้ 

 

รวบแล้ว 4 ขาโจ๋ \"แก๊งเด็กท้ายวัดดาวคะนอง\" ก่อเหตุไล่ฟัน กลางงานศพ

 

ส่วนพี่ชายคือนายกรีรติ  ตนเองเห็นว่าหลบหนีไปทางบริเวณหลังวัด แต่ไม่เห็นว่ามีการกระโดดลงไปในน้ำตอนไหน ก่อนที่จะมาทราบภายหลังว่า พี่ชายจมน้ำเสียชีวิต ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะเพิ่งเกิดเหตุการณ์กับนางสาวสุจิตรา ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และกลุ่มของตนเองก็มาถูกทำร้ายร่างกาย ภายในวัดจนเป็นเหตุให้ พี่ชายต้องวิ่งหนีลงไปในน้ำ จนเสียชีวิต ตนเองไม่ทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นใคร แต่ยืนยันได้ว่าเป็นคนละกลุ่มบุคคล ที่ก่อเหตุกับนางสาวสุจิตรา ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน
 

 

สำหรับด้านคดี พลตำรวจตรี มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ระบุว่า จนถึงขณะนี้ จากการสอบปากคำพยานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุทั้งหมด สามารถยืนยันได้ว่า กลุ่มคนที่เข้ามาก่อเหตุกับนายกรีรติ เป็นคนละกลุ่มกับกลุ่มคนที่ทำร้ายร่างกายนางสาวสุจิตรา ก่อนหน้านี้ ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ เนื่องจากนายกรีรติ ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับเด็กในชุมชนหลังวัด สาเหตุจากการที่มีเด็กเข้ามาเล่นปืนแก๊บ ส่งเสียงดังภายในวัด จนเกิดเสียงรบกวนบริเวณงานศพ 

 

รวบแล้ว 4 ขาโจ๋ \"แก๊งเด็กท้ายวัดดาวคะนอง\" ก่อเหตุไล่ฟัน กลางงานศพ

 

ทำให้ นายกรีรติ สามีของ นางสาวสุจิตรา ออกไปต่อว่า จนทำให้กลุ่มเด็กดังกล่าว เกิดความไม่พอใจ ไปฟ้องกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนหลังวัด จึงเกิดความไม่พอใจ ยกพวกเข้ามาไล่ทำร้าย นายกรีรติ กับเพื่อนๆ ที่กำลังเตรียมจัดงานศพ จนวิ่งหนีกระจัดกระจาย และนายกรีรติ กระโดลงไปซ่อนตัวอยู่ในน้ำ จนทำให้จมน้ำเสียชีวิต ส่วนการตรวจสอบร่างกายของนายกรีรติ หลังนำร่างขึ้นจากน้ำ ไม่พบร่องรอยบาดแผล จากการถูกฟัน หรือถูกทำร้ายตามร่างกายแต่อย่างใด ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา  ร่วมกันทำร้ายผู้ จนถึงแก่ความตาย เอาไว้ก่อน

 

รายงานข่าวแจ้งว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัย ได้แล้วจำนวน 4 ราย ซึ่งขณะนี้ได้นำตัวมาสอบสวน เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คดีนี้ยังมีผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ นายกรีรติ อีก 2 คน "แก๊งเด็กท้ายวัดดาวคะนอง
 


 

 

logoline