ข่าว

ตำรวจตะครุบ "หลานคลั่ง" แทงยายเสียชีวิตในห้องพัก ย่านลาดพร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจตะครุบตัว "หลานคลั่ง" แทงยายเสียชีวิตในห้องพัก ย่านลาดพร้าว พบประวัติอยู่ระหว่างรักษาจิตเวช เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

7 ก.พ. 2565  เมื่อเวลาประมาณ  09.45 น.พ.ต.ท.พงษ์เดช ชูสงค์ สารวัตรสอบสวน  สน.ลาดพร้าว รับแจงเหตุ หญิงสูงอายุ ถูกทำร้ายเสียชีวิต อยู่ภายห้องพักอพาร์ทเมนท์ แห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 117 แขวงคลองจั่น  เขตบางกะปิ กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์สูง 5 ชั้น พบผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้อง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดหลายบาดแผล  ทราบชื่อต่อมา น.ส.พิมพ์วรัชญ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี  และบริเวณข้างที่เตียงที่นอน พบ นายศุภโชติ  (สงวนนามสกุล)   อายุ 27 ปี มีศักดิ์เป็นเหลนชายของผู้เสียชีวิต นั่งนิ่งอยู่ภายในห้องข้างเตียง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมพร้อมนำตัวไปสอบสวนที่ สน.ลาดพร้าว
 

 

 

 

ด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงอพาร์ทเมนท์ เปิดเผยว่าทั้งสองคนพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์แห่งนี้มาหลายปีแล้ว มักจะชอบเดินผ่านหน้าบ้านอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกอย่างดูปกติ ไม่มีพฤติกรรมที่บ่งบอกว่าจะใช้ความรุนแรงแต่อย่างใด  และเคยได้ยินมาว่าผู้ก่อเหตุเคยเข้ารับการรักษาอาการเกี่ยวกับยาเสพติด  แต่ไม่ทราบว่าจริงเท็จประการใด

 

ส่วนพ่อค้าร้านอาหารตามสั่ง   เปิดเผยว่า ทั้งสองคนมักจะมาทานข้าวที่ร้านเป็นประจำ  ส่วนเวลาที่มานั่งทานข้าว เหลนชาย ผู้ก่อเหตุ ก็จะมารยาทดี ยกมือไหว้เสมอ ไม่มีพฤติกรรมที่บ่งบอกว่ามีพฤติกรรมรุนแรงแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด หรือ อาการจิตเวช หรือไม่นั้น  ก็พอทราบข่าวมาบ้าง รวมถึงได้มีการพาไปบำบัดและหายแล้ว

 

 

ตำรวจตะครุบ \"หลานคลั่ง\" แทงยายเสียชีวิตในห้องพัก ย่านลาดพร้าว

 

 

ด้านน้องชายผู้เสียชีวิต  ระบุว่า ผู้เสียชีวิต เป็นย่าทวดของนายศุภโชค ผู้ก่อเหตุ  เลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด  ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากอาการทางจิตเวช เนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว นายศุภโชค เคยถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกายใช้หินทุบที่ศีรษะจะได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองได้รับความกระทบกระเทือน และเข้ารักษาอาการจิตเวชมาโดยตลอด ทานยาอย่างต่อเนื่อง แต่คาดว่าช่วงหลังอาจจะขาดการทานยา รวมถึงไม่ได้เข้ารับการรักษาจึงทำให้อาจเป็นสาเหตุของเรื่องนี้ ส่วนกรณียาเสพติดตนไม่ทราบ

 

 

 

ส่วนพฤติกรรมส่วนตัวของ นายศุภโชค  ปกติเป็นคนเงียบ ๆ  ชอบนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือ พูดจารู้เรื่อง เคยให้ไปทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ และอยู่กับพ่อที่จังหวัดชลบุรี  แต่หลังจากพ่อเสียชีวิตก็ไม่ได้ทำงานและกลับมาอยู่กับผู้เสียชีวิต ที่กรุงเทพฯ  เท่าที่ทราบว่า ในวันที่ 8 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ผู้เสียชีวิตตั้งใจจะพานายศุภโชคไปทำบุญที่จังหวัดลำพูน  เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนยังได้โทรศัพท์คุยกับผู้ตาย ก่อนจะนัดแนะมารับกันที่อพาร์ทเมนท์ เพื่อไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลในช่วงเช้าวันนี้ แต่ปรากฎว่าเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น

 

เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวนายศุภโชคไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ลาดพร้าว จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุเกิดจากการมีปากเสียงกับผู้ตาย ส่วนจะมาจากเรื่องใดนั้นยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้เสียชีวิต เป็นอาจารย์พิเศษอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคใต้ 

 

 

 

ขอบคุณภาพ  อาสาร่วมด้วยช่วยกัน ฐานปฏิบัติการ CB.ห้วยขวาง066

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ