ข่าว

"เมสัน กรีนวู้ด" โดนจับข้อหาข่มขืน-ทำร้ายร่างกาย แฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมสัน กรีนวู้ด" ศูนย์หน้าดาวรุ่ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถูกตำรวจที่ประเทศอังกฤษ เข้าคุมตัว และตั้งข้อหาข่มขืน กับ ทำร้ายร่างกาย แฟนสาว ในขณะที่สโมสร ต้นสังสั่งแบนห้ามลงเล่นแบบไม่มีกำหนด

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงาน "เมสัน กรีนวู้ด" ดาวรุ่ง ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถูกจับตามองทันที เมื่อ "แฮร์เรียต ร็อบสัน" แฟนสาวของนักเตะรายนี้ โพสต์ภาพผ่านสื่อโซเชียลมีเดียเป็นภาพที่เธอมีเลือดไหล และมีรอยช้ำตามร่างกาย ซึ่งมีข้อความว่า "อยากให้ทุกคนรู้ว่า กรีนวู้ด ทำอะไรกับเธอ" เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา 

โดยล่าสุดตำรวจเมืองเกรตเทอร์ แมนเชสเตอร์ ได้เข้าคุมตัว เมสัน กรีนวู้ด ในฐานะผู้ต้องสงสัยในคดีซึ่งตอนนี้ได้มีการสอบปากคำ นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ และจะมีการตั้งข้อหาข่มขืน ทำร้ายร่างกาย ถ้าผลการสอบปากคำออกมาเป็นความจริง  

 

สำหรับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสร ต้นสังกัดของ กรีดวู้ด ได้แถลงว่า " เราได้ตระหนักและเข้าใจเกี่ยวกับภาพที่ออกมาทางสื่อโซเชียลมีเดียอล้ว และ เราจะไม่ขอคอมเมนต์จนกว่าความจริงจะปรากฏ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จะสนับสนุนความรุนแรงในทุกรูปแบบ "  รวมถึงล่าสุด ได้ออกคำสั่งแบนห้ามลงเล่นให้กับทีม รวมถึงห้ามลงซ้อม แบบไม่มีกำหนดแล้ว 

 

 

\"เมสัน กรีนวู้ด\" โดนจับข้อหาข่มขืน-ทำร้ายร่างกาย แฟนสาว

 

ที่มา mirror

CREDIT PHOTO : manchestereveningnews

 

 

 

logoline