ข่าว

สองหนุ่มจุดพลุ "ฉลองปีใหม่" เพื่อนบ้านลากเหล็กฟาดยับ ต้อนรับ "ปีเสือดุ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองหนุ่ม ย่านสุขสวัสดิ์ นั่งซดเหล้า จุดพลุ "ฉลองปีใหม่" ส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านข้างอารมณ์เสีย ลากเหล็กฟาดยับ เลือดอาบหน้า ตาบวมปูด ต้อนรับ "ปีเสือดุ" เหยื่อเปรย ไม่น่าทำรุนแรงกันขนาดนี้เลย

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 1 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เข้าซอยประมาณ 200 เมตร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู "ฉลองปีใหม่" "ปีเสือดุ"  

 

สองหนุ่มจุดพลุ \"ฉลองปีใหม่\" เพื่อนบ้านลากเหล็กฟาดยับ ต้อนรับ \"ปีเสือดุ\"

 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายผลไม้  และร้านขายของเบ็ดเตล็ด ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แขวง บางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ตาข้างขวาบวมปูด มีเลือดไหลเต็มใบหน้า ส่วนชายอีกรายมีบาดแผลที่ท่อนแขนข้างซ้าย และ บริเวณหัวไหล่ข้างขวาบวม ที่ใบหน้าคิ้วข้างขวามีบาดแผล สภาพหน้าร้านมีร่องรอยขวดแก้วแตกกระจาย มีรอยเลือดหยดเป็นทางอาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก1 อย่างเร่งด่วน
 

 

จากการสอบถาม นายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่ตนและนายกาเหว่า  อายุ 42 ปี (ผู้บาดเจ็บ) กำลังนั่งกินเหล้า และจุดพลุตามเทศกาล จู่ๆ ได้มีคนวิ่งมาทำร้ายตนทั้ง 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ โดยตนถูกตีด้วยเหล็กจนต้นแขนปวดบวม และมีบาดแผลตามแขน

 

สองหนุ่มจุดพลุ \"ฉลองปีใหม่\" เพื่อนบ้านลากเหล็กฟาดยับ ต้อนรับ \"ปีเสือดุ\"

 

ส่วนทางด้าน นายกาเหว่า เล่าว่า หลังจากที่ตนเองจุดพลุ เพื่อ "ฉลองปีใหม่"  ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาทำร้าย โดยผู้ที่ลงมือนั้น บอกว่า จุดพลุเสียงดัง ทำให้ลูกของเค้าตื่น นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังได้ทะเลาะกับเมียมาอีกด้วย โดยขณะลงมือทำร้ายตนและเพื่อน ผู้ก่อเหตุได้ใช้เหล็กมาฟาดเข้าที่บริเวณใบหน้า จนเลือดอาบ หน้าตาบวมปูด

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ก่อเหตุรายนี้ ก็อยู่ในซอยเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่น่าลงไม้ลงมือกันรุนแรงขนาดนี้เลย  

 

เบื้องต้นอาสาสมัครให้การปฐมพยาบาล และนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ก่อนไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลต่อไป "ฉลองปีใหม่" "ปีเสือดุ"

 

 

logoline