ข่าว

ครูบุรีรัมย์ ช็อค "เด็ก ป.3 ป.5" เผย "พระ" เรียกปั่นจรวดจนสำเร็จ จ่ายคนละ 30 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูบุรีรัมย์ ถึงกับอึ้ง เด็กร่ายยาว ถูก "พระ" วัดข้างโรงเรียนกระทำอนาจารเรียกปั่นจรวดจนสำเร็จความใคร่ แล้วจ่ายให้คนละ 30 บาท เผยเคยมีสีกามาแวะเวียนก่อนหน้านี้

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 แชร์คลิปจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนเด็กถูกพระสงฆ์ เรียกเข้าไปปั่นจรวดถึงในวัด โดยจะให้เงิน

โดยเพจฯ ลงรายละเอียดว่า ฝากไปยัง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ สำนักพุทธฯ เจ้าคณะจังหวัดบุรีรัมย์ตรวจสอบด่วนน
    มีข่าว พระ!! กระทำชำเราเด็ก...หลายคนอยากให้มาทำข่าวครับ
   เหตุเกิดที่ วัด....... อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เกิดขึ้นหลายครั้งครับ ครั้งล่าสุดคือวันอาทิตย์ ที่ 21 พ.ย. 64  ยินดีส่งหลักฐาน เตรียมพยานให้กับสื่อข่าวสื่อสังคมครับ

เช่นเดียวกับเพจอีซ้อขยี้ข่าว2 ลงรายละเอียดว่า วันที่ 26 พ.ย.64 ได้รับการร้องทุกข์จากครู เอ (นามสมมุติ) ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีพระรูปหนึ่งอายุประมาณ 42 ปี จำวัดอยู่ติดกับโรงเรียน มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายในโรงเรียนหลายคน

 

เบื้องต้น ครูเอ ได้ส่งคลิปภาพการสัมภาษณ์ เด็กชายชั้น ป. 5 คนหนึ่ง ที่ได้ถูกพระบัติ (นามสมมุติ) กระทำการอนาจาร ด้วยการเรียกให้เด็กนักเรียนชั้น ป.3- ป.5 เข้าไปพบ ก่อนบอกกึ่งบังคับว่าจะให้เงิน ถ้ามาปั่นจรวดให้ (ปั่นอวัยวะเพศ) จากนั้นเด็กชายชั้น ป.5 ได้ทำตามที่พระให้ทำ เมื่อเด็กชาย ป.5 เมื่อยล้า จึงให้เด็กชาย ป.3 ปั่นจรวดต่อ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นพระได้จ่ายเงินให้เด็กคนละ 30 บาท

สาเหตุที่รู้เรื่อง ครูเอ บอกว่า เพราะมีเด็กนักเรียนคุยเล่นกันหลายคนว่า "ใครอยากไปปั่นจรวด" จะได้เงินคนละ 30 บาท จึงได้แปลกใจ และเรียกเด็กมาซักถาม กระทั่งรู้ความจริงดังกล่าว และยังทราบว่ามีเด็กนักเรียนหลายคนถูกพระรูปนี้เรียกไปทำในลักษณะนี้มาแล้วหลายคน 

 

"การกระทำดังกล่าวของพระรูปนี้ ถือว่าไม่ถูกต้องที่ทำกับเด็ก และเข้าข่ายล่วงละเมิดเด็ก เพราะทุกครั้งที่พระให้เด็กกระทำให้ พระยังกระทำเด็กด้วยการจับอวัยวะเพศของเด็กทุกครั้ง โดยหลังจากนี้จะพาผู้ปกครองเด็กไปแจ้งความดำเนินคดีกับพระรูปนี้ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ