ข่าว

"โป้งเดียวจอด" ช่างซ่อมปืน เลือดเดือด ยิงสวนคู่อริ กระสุนเจาะอก ดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างสักดวงถึงฆาต บุกเคลียร์ปัญหาหนุ่มช่างซ่อมปืน ซึ่งเป็นคู่อริเพื่อนสนิท สุดท้ายไม่รอด ฝ่ายตรงข้ามสาดกระสุน "โป้งเดียวจอด" ดับคาที่ หลังก่อเหตุมือปืนหลบหนีลอยนวล

กลางดึกที่ผ่านมา 9 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุยิงกัน ที่บริเวณถนนเลียบคลองบางไผ่ ซอยบางรักใหญ่25 บ้านเลขที่ 117 หมู่1 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ "โป้งเดียวจอด" 

 

\"โป้งเดียวจอด\" ช่างซ่อมปืน เลือดเดือด ยิงสวนคู่อริ กระสุนเจาะอก ดับคาที่

 

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบเพียงคราบเลือดจำนวนมาก บริเวณถนนหน้าบ้าน โดยชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง ได้นำทรายมากลบเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ระทึกที่เพิ่งจะเกิดขึ้นแบบ สดๆร้อนๆ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกเพื่อนๆ นำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา "โป้งเดียวจอด

 

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายทวีศักดิ์ สุขอยู่ หรือตี๋ อายุ 35 ปี อาชีพช่างสัก สภาพศพสวมเสื้อยืดเเขนสั้น กางเกงยีนส์ขาสั้น ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายสิปปวุฒิ พรหมประสิทธิ์ หรือนัท อายุ 28 ปี อาชีพช่างซ่อมปืน หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปทางถนนรัตนาธิเบศร์ ขาเข้า มุ่งหน้าแยกเเคราย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ แต่ไร้วี่เเวว "โป้งเดียวจอด

 

สอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ Ar Tee Noi PranaKorn มีข้อความว่า "มึงเป็นใคร กูไม่รู้หรอก มาหาเรื่องกู กูป้องกันตัว" "โป้งเดียวจอด

 

\"โป้งเดียวจอด\" ช่างซ่อมปืน เลือดเดือด ยิงสวนคู่อริ กระสุนเจาะอก ดับคาที่

 

ขณะที่ นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานส่งอาหาร ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะกำลังนั่งเช็คออเดอร์ ที่ลูกค้าสั่งของ จากนั้นเห็นผู้ตายกับเพื่อนรวม 3 คน ขับ รถจยย.เข้ามาจอดที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว และได้เรียกนายสิปปวุฒิ ที่นั่งอยู่ในบ้านออกมาคุย ซึ่งตอนนั้นตนไม่ทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องอะไรกันมาก่อน จากนั้นนายสิปปวุฒิ ได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมา จำนวน 1 นัด  "โป้งเดียวจอดกระสุนไปถูกผู้ตาย ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งหลบไปอีกทาง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิดว่าการกระทำของนายนายสิปปวุฒิ อุกอาจมาก คนนั่งอยู่กันตั้งหลายคน แต่ยังกล้ายิงปืนออกมาจนทำให้มีผู้เสียชีวิต

 

ทางด้าน น.ส.ทิพวรรณ พงศ์ประยูร อายุ 39 ปี พี่สาว กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เพื่อนของน้องชาย ได้เล่าให้ฟังว่า น้องชายของตนไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับคนก่อเหตุ แต่น้องชายจะมาเคลียร์ให้ ซึ่งคนที่มีปัญหาคือเพื่อนของน้องชาย และเมื่อน้องชายมาถึง ผู้ก่อเหตุก็ชักปืนยิงใส่น้องชายทันที ทำให้เสียชีวิต

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ปกติน้องชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร เจตนาจริงๆ คือตั้งใจจะมาเคลียร์ปัญหาให้เพื่อน แต่สุดท้ายตัวเองต้องมาตายเสียเอง อยากให้เจ้าหน้าทีตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว อีกทั้งตอนนี้คนร้ายยังพกปืนอยู่  ไม่รู้ว่าจะไปก่อเหตุยิงใครอีก 


    
ทางด้านนายสนธยา รุ่งเรือง หรือเก้า อายุ 34 ปี เพื่อนของผู้ตายและเป็นคนที่คนร้าย ตั้งใจจะมาทำร้าย เปิดเผยว่า ตนได้ยินเพื่อนในกลุ่มเล่าให้ฟังว่า นายนัท(ผู้ก่อเหตุ) จะเอาปืนมาตบหน้าตน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่านายนัท จะเอาปืนมาตบหน้าตนเรื่องอะไร เพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน "โป้งเดียวจอด

 

ตนจึงนำเรื่องมาปรึกษากับนายตี๋(ผู้ตาย) จากนั้นนายตี๋จึงชวนตนและเพื่อนอีกคนไปเคลียร์ พอไปถึง นายตี๋ ได้เรียกนายนัท ซึ่งนั่งอยู่ในบ้านออกมาคุย ซึ่งบ้านหลังนั้นไม่ใช่บ้านของนายนัท แต่นายนัทไม่ยอมออกมา ตนกับนายตี๋ จึงยืนคุยกันที่หน้าบ้านประมาณ 5 นาที

 

จู่ๆนายนัท ก็มีท่าทีลุกลี้ลุกลน และชักปืนออกมายิงใส่ ทำให้กระสุนถูกนายตี๋ 1 นัด "โป้งเดียวจอดหลังก่อเหตุนายนัท จึงได้ขับรถหลบหนีออกไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนมองว่ามันรุนแรงเกินไป ตนไม่อยากให้เพื่อนตายฟรี ตอนนี้ตนก็รู้สึกหวาดระแวง เพราะเกรงว่านายนัทจะหวนกลับมายิงตนอีกคน ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา นายสิปปวุฒิ เคยถูกจับกุมคดีค้าอาวุธปืนออนไลน์ จนกลายเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว ก่อนได้รับประกันตัวออกมาสู้คดี จนกระทั่งมาก่อเหตุอุกฉกรรจ์ดังกล่าว "โป้งเดียวจอด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ