ข่าว

"ครูดนตรีหื่น" ยังปากแข็งปัด "ล่วงละเมิด " นร.ชาย11 ขวบ อ้างแค่กอด หอม ลูบคลำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูสอนดนตรีหื่น" ยังปากแข็งให้การภาคเสธ อ้างไม่ได้ "ล่วงละเมิด"เด็กชาย วัย 11 ขวบ อ้างแค่ กอด หอม ลูบคลำ ขณะที่ตำรวจวอนผู้ปกครองดูแลบุตรหลานใกล้ชิดหากพบสิ่งผิดปกติรีบพบแพทย์ด่วน

19 ต.ค.2564  หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์  (ปคม.) นำกำลังเข้าจับกุม นายมนตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี  ครูสอนดนตรีโรงเรียนประถมแห่งนึ่งย่านบางแค ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 527/2564  ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี”  โดย นายมนตรี ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์ชายไม่ต่ำกว่า 3 คน อายุระหว่าง 8-11 ปี  บางรายโดนล่วงละเมิดนานกว่า 3 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ บก.ปคม.

 

พล.ต.ต. วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.  กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ มักจะมีพฤติการณ์พาเด็กนักเรียนชายไปกระทำอนาจาร กอด จูบ ลูบอวัยวะเพศ หรือให้เด็กอมอวัยวะเพศให้ โดยจะพาไปที่ห้องน้ำ ห้องไอที หรือห้องดนตรี ซึ่งในบางห้องจะมีฟูกเตียงปิคนิคอยู่ภายในห้อง ซึ่งคาดว่ามีไว้เพื่อกระทำความผิด และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ยังพบว่าบางครั้งผู้ต้องหาเดินตามนักเรียนไปเข้าห้องน้ำเพื่อกระทำอนาจารด้วย

 

 

\"ครูดนตรีหื่น\" ยังปากแข็งปัด \"ล่วงละเมิด \" นร.ชาย11 ขวบ อ้างแค่กอด หอม ลูบคลำ

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ โดยรับแค่ว่ากอด หอมแก้ม และได้ลูบ จับอวัยวะเพศของเด็กชายเท่านั้น ไม่ได้มีการกระทำชำเรา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กชายผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย หาร่องรายบาดแผลการถูกล่วงละเมิดแล้ว อยู่ระหว่างการรอผล รวมถึงกำลังตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา เพราะเชื่อว่าอาจมีการถ่ายคลิปขณะอนาจารเด็กไว้ด้วย

 

\"ครูดนตรีหื่น\" ยังปากแข็งปัด \"ล่วงละเมิด \" นร.ชาย11 ขวบ อ้างแค่กอด หอม ลูบคลำ

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา กระทำชำเราและพยายามกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งเป็นลูกศิษย์, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, และพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร อัตราโทษจำคุกสูงสุดถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต

 

\"ครูดนตรีหื่น\" ยังปากแข็งปัด \"ล่วงละเมิด \" นร.ชาย11 ขวบ อ้างแค่กอด หอม ลูบคลำ

 

ทั้งนี้คาดว่ายังมีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมาก แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความ โดยเบื้องต้นตำรวจมีข้อมูลว่ามีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ราย ตำรวจสอบปากคำไปแล้ว 3 ราย  และกำลังทยอยสอบปากคำเพิ่มอีกหลายราย

 

\"ครูดนตรีหื่น\" ยังปากแข็งปัด \"ล่วงละเมิด \" นร.ชาย11 ขวบ อ้างแค่กอด หอม ลูบคลำ

 

ด้าน พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ปคม. ดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กมีอย่างต่อเนื่องแต่ไม่ค่อยปรากฎเป็นข่าวเกรงจะกระทบต่อสภาพจิตใจเด็ก ทั้งนี้ ผู้ปกครองควรสังเกตุอาการบุตรหลานหากพบว่ามีอาการซึมเศร้าหรือเจ็บปวดทางทวารหรืออวัยวะเพศก็ให้รีบพบแพทย์

 

อย่างไรก็ตาม สถาบันครอบครัวต้องให้ความรู้ในการป้องกันตัวเด็กเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ นอกจากนี้ ทางโรงเรียนควรสอบประวัติคุณครูเบื้องต้นและช่วยเฝ้าระวังเด็กด้วยเพราะเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง
 

 

logoline