ข่าว

"โรม่า"เปิดตัว"อับราฮัม" ร่วมทัพ ลุยเซเรียอาอิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมร "อาร์เอส โรม่า" ทีมดัง ศึก "กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี" เปิดตัวผู้เล่นใหม่ "แทมมี่ อับราฮัม" จาก "เชลซี" ร่วมทัพ

 

 

 

สโมสร "อาเอส โรม่า" ทีม จาก "กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี" เซ็นคว้าตัว "แทมมี่ อับราฮัม" ร่วทีม ด้วยสัญญา 5 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 9 ในฤดูกาล 2021-22

 

\"โรม่า\"เปิดตัว\"อับราฮัม\" ร่วมทัพ ลุยเซเรียอาอิตาลี

 

 

 

สโมสรฟุตบอล "อาเอส โรม่า" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีม เซ็นคว้า "แทมมี่ อับราฮัม" จาก "เชลซี" ใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มูลค่า 40 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1.5 พันล้านบาท บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร ถ้าทำผลงานดี ให้จรดปากกาเซ็นร่วมทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" 5 ปีถึง 30 มิถุนายน 2026 และจะสวมเสื้อหมายเลข 9 แทนที่ของอดีตนักเตะเก่า "เอดิน เชโก้" ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ "อินเตอร์ มิลาน"  

 

 

 

โดย "แทมมี่ อับราฮัม" ศูนย์หน้า วัย 23 ปี ชาวอังกฤษ ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลล่าสุด รวมถึง คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ร่วมกับทีมเชลซี ทั้งนี้ "อับราฮัม" ลงสนามให้ "เชลซี" ไปทั้งสิ้น 82 เกม ทำ 30 ประตู กับ 12 แอสซิสต์  และ อับราฮัม ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ไปแล้ว ในปี 2017 และประเดิมประตูแรก กับทีมชาติในเกมรอบคัดเลือกยุโรป พบกับ ทีมชาติ มอนเตเนโกร ในปี 2019

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "อาเอส โรม่า " มีกำหนดลงลงเตะนัดแรกของฤดูกาลสำหรับ ศึก " กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี  "  ที่ทีมจะทำการแข่งขันด้วยการเปิดบ้านพบกับทีม "ฟิออเรนตินา" ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

 

\"โรม่า\"เปิดตัว\"อับราฮัม\" ร่วมทัพ ลุยเซเรียอาอิตาลี

 

 

ที่มา Twitter@ASRomaEN

CREDIT PHOTO : Twitter@ASRomaEN , Twitter@ChelseaFC , Twitter@tammyabraham

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ