ข่าว

"เรอัล มาดริด" ประกาศต่อสัญญาระยะยาว "กูร์กตัวส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด" ทีมดัง ศึก "ลาลีกา สเปน" แถลงการประกาศต่อสัญญา " ติโบต์ กูร์กตัวส์" ออกไปจนถึงปี 2026

 

 

 

 "ติโบต์ กูร์กตัวส์" ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด" ออกไปจนถึงปี 2026 

 

\"เรอัล มาดริด\" ประกาศต่อสัญญาระยะยาว \"กูร์กตัวส์\"  

 

 

 

สโมสรฟุตบอล "เรอัล มาดริด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ  "ติโบต์ กูร์กตัวส์" ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม เป็นสัญญาระยะยาวเวลา 5 ปี ที่จะมีอายุสัญญาไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 

 

โดย "ติโบต์ กูร์กตัวส์" นายด่านวัย 29 ปี ชาวเบลเยียม อาศัยอยู่ในถิ่น "ซานติอาโก เบอร์นาบิว" ตั้งแต่ย้ายจาก สโมสร "เชลซี" ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อฤดูกาล 2018/2019 หรือ 4 ปีที่แล้ว ด้วยมูลค่า 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.6 พันล้านบาทไทย ทั้งนี้สัญญาที่ "กูร์กตัวส์" เซ็นตอนแรกกับทีม คือ 6 ปี หมด 2024 กับทางต้นสังกัด แต่ครั้งนี้ในปัจจุบัน ผู้รักษาประตู ชาวเบลเยียมรายนี้ มีฟอร์มที่ดีขึ้นและยึดมือ 1 ของทีมยาวต่อจาก "เกย์เลอร์ นาวาส" อดีตผู้รักษาประตู จึงทำให้สโมสร เพิ่มสัญญาให้อีก 2 ปี ถึง 2026  

 

 

โดย "กูร์กตัวส์" ในฤดูกาล 2020/2021 สามารถช่วยทีม ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด" ด้วยการลงสนามครบทั้ง 38 เกม รักษาคลีนชี๊ต ได้ถึง 17 เกมเป็นรองเพียง "ยาน โอบลัค" ผู้รักษาประตู ทีมแชมป์ ลาลีกา สเปน ทีมล่าสุด คือ "แอตเลติโก้ มาดริด" ที่รักษาได้ 18 เกม ทั้งนี้ "กูร์กตัวส์" ยังมีสถิติการเซฟบอลต่อเกมถึง 2.4 ครั้งต่อเกม 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "เรอัล มาดริด" มีกำหนดลงลงเตะนัดที่สองของฤดูกาลสำหรับ ศึก "ลาลีกา สเปน"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันด้วยการบุกไปเยือนทีม  "เลบานเต้" ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 03.00 น.

 

 

\"เรอัล มาดริด\" ประกาศต่อสัญญาระยะยาว \"กูร์กตัวส์\"

 

 

ที่มา Twitter@realmadrid

CREDIT PHOTO : Twitter@realmadrid

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ