ข่าว

นายกสมาคมฯให้กำลังใจน่องเหล็กลุยศึกปั่นประเภทถนนโอลิมปิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จักรยานทีมชาติไทย ในประเภทถนนหญิง ร.ท.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ มีคิวลงแข่งขัน ระยะทาง 137 กิโลเมตร โอลิมปิกเกมส์ ที่ญี่ปุ่น นายกสมาคมกีฬาจักรยานฯอวยพรให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 

การแข่งขันกีฬาจักรยานโอลิมปิกเกมส์   "โตเกียว2020"  ที่ประเทศญี่ปุ่น "บีซ" ร.ท.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันประเภทถนนหญิง ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ค. เวลา 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย เส้นทางจาก มูซาชิโนโนโมริ พาร์ค ในกรุงโตเกียว ไปยังทะเลสาบฟูจิ แล้วเข้าเส้นชัยที่สนามแข่งขันรถยนต์ฟูจิ สปีดเวย์ ระยะทางรวมทั้งสิ้น 137 กม. โดยจะมีนักกีฬาเข้าแข่งขันทั้งหมด 60 คน เป็นนักกีฬาจากทวีปเอเชีย 3 ชาติ ประกอบด้วย ญี่ปุ่น "เจ้าภาพ" 2 คน, จากเกาหลีใต้ 1 คน และ จุฑาธิป จากไทย 1 คน 

 

พล.อ.เดชา  เหมกระศรี  นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย   เปิดเผยว่า   ในประเภทถนน  อาจจะลุ้นค่อนข้างยากที่จะติดอันดับ 1 ใน 10 แต่ก็ขอส่งกำลังใจให้  "บีซ" ร.ท.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย      ขอให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และแข่งขันให้จบโดยไม่ถูกตัดเวลา เพราะคู่แข่งในครั้งนี้ไม่ธรรมดา เป็นมือระดับโลกทั้งนั้น ประกอบกับเส้นทางแข่งขันท้าทาย  ขณะที่การแข่งขันประเภทถนนชาย ยังไม่มีนักปั่นจากทวีปเอเชียติดอันดับต้น ๆ บางคนก็ถูกตัดเวลาและไม่จบการแข่งขัน 

 

"เมื่อเทียบกับโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ครั้งนี้ถือว่ามีความแข็งแกร่งกว่ามาก ขอให้พี่น้องชาวไทยช่วยส่งแรงใจเชียร์ จุฑาธิป ทำหน้าที่ในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ให้บรรลุตามเป้าหมาย"  พล.อ.เดชา  กล่าว 

 

 

 

นายกสมาคมฯให้กำลังใจน่องเหล็กลุยศึกปั่นประเภทถนนโอลิมปิก

 

 

นายกสมาคมฯให้กำลังใจน่องเหล็กลุยศึกปั่นประเภทถนนโอลิมปิก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ