ข่าว

นายกอังกฤษเศร้าสิงโตคำรามพลาดแชมป์ยูโร 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ยอมรับว่าเขาเองอยู่ในความรู้สึกที่หดหู่ต่อการที่อังกฤษ  พลาดโอกาสเป็นแชมป์ยูโร2020 และขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ล่าตัวผู้ที่ใช้สื่อสังคมโจมตีผู้เล่นทีมชาติด้วยการเหยียดสีผิว

 

 

บอริส จอนห์สัน   นายกรัฐมนตรีอังกฤษ   เปิดเผยว่า  เขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันจันทร์ ด้วยบรรยากาศที่ไม่ดีนัก   เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจที่ทีมชาติอังกฤษ  พลาดโอกาสต่อการเป็นแชมป์ฟุตบอล"ยูโร 2020"   หลังแพ้ให้กับ อิตาลี ในการตัดสินด้วยลูกจุดโทษ 3-2  เขาเชื่อว่าความรู้สึกเศร้าเสียใจแบบนี้ เกิดขึ้นกับชาวอังกฤษทั่วประเทศ

 

 

ขณะเดียวกัน เขาขอบคุณไปยัง  แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ  และทุกคนในทีมชาติอังกฤษ   กับการทุ่มเท  จนมาถึงการได้เข้าชิงชนะเลิศกับอิตาลี  ทุกคนได้สร้างประวัติศาสตร์   พวกเขานำความสุขมาสู่ประเทศนี้ และเชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะทำหน้าที่ต่อไป ขณะเดียวกันผู้ที่ชี้นำการเหยียดผิว  ต่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ทั้ง3 คน ที่ยิงประตูไม่เข้าจากลูกจุดโทษ  ถือเป็นเรื่องที่น่าอัปยศ  และขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวคนเหล่านี้ ที่มีทัศนคติเลวร้าย มาลงโทษให้ได้  เพราะเป็นสิ่งที่น่าอดสู ที่มีการแสดงอกเช่นนี้  ต่อเพื่อนร่วมชาติ 

 

CREDIT PHOTO https://twitter.com/England

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ