ข่าว

ชาวบ้านผวา โจรแสบ แค่ 2 เดือน บุกขโมย "มิเตอร์น้ำ" เกลี้ยง 30 ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านผวา โจรแสบ แค่ 2 เดือน บุกขโมย "มิเตอร์น้ำ" เกลี้ยง 30 ตัว

(3 ก.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน หมู่บ้านมาบข่าหวาน ม. 2 ต.เขาไม้แก้ว  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า ขณะนี้ชาวบ้านกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก หลังถูกคนร้ายลัก "มิเตอร์น้ำ" ไปหลายหลังคาเรือน

 

ชาวบ้านผวา โจรแสบ แค่ 2 เดือน บุกขโมย \"มิเตอร์น้ำ\"  เกลี้ยง 30 ตัว

 

ทั้งนี้ หลังรับการร้องเรียน ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อทำการตจรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เจ้าของบ้าน ย่าน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งได้เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

ชาวบ้านผวา โจรแสบ แค่ 2 เดือน บุกขโมย \"มิเตอร์น้ำ\"  เกลี้ยง 30 ตัว

 

บ้านของตจนเองได้ถูกคนร้าย แอบเข้ามาลักขโมย "มิเตอร์น้ำ" หายไป แต่ไม่เห็นตัวคนร้าย ได้ยินเพียงเสียงรถจักรยานยนต์ ขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ห้วยใหญ่ ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ขณะที่ชาวบ้านอีกราย คือ นายสม (นามสมมุติ) กล่าวถึงเรื่องเดียวกันว่า "มิเตอร์น้ำ" บริเวณอาคารพาณิชย์ที่พักอาศัยอยู่ ในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ถูกคนร้ายโจรกรรมไป โดยเจ้าของอาคารรายนี้ ได้พาไปชี้จุดติดตั้ง "มิเตอร์น้ำ" ที่สูญหายไป โดยพบว่า "มิเตอร์น้ำ" หายไปถึง 4 ตัว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกหายไปถึง 12 ตัว

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านตำบลเขาไม้แก้วเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกรายได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าของคดี โดยปัจจุบันคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ ก็ยังคงลอยนวล ยามใจวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

 

สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก สำหรับตอนนี้ชาวบ้านต้องรวมตัวกันออกมาช่วยกันระวังป้องกันเหตุกันเอง จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุขโมย "มิเตอร์น้ำ" มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับคดีโจรลัก "มิเตอร์น้ำ" ในครั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่า ในช่วงตลอดระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีชาวบ้านได้รับความเดือน จากการถูกขโมย "มิเตอร์น้ำ" ไปแล้วกว่า 30 ราย ซึ่งทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ ย่านเขาไม้แก้ว ต้องประสบปัญหาเดือดร้อนไปตามๆกัน 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ