ข่าว

นักศึกษา "ป่วยซึมเศร้า" เขียนจดหมายลา พ่อและเพื่อน ก่อนยิงขมับดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาสระแก้ว "ป่วยซึมเศร้า" เขียนจดหมายตัดพ้อชีวิต และบอกลาพ่อแม่ ก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงขมับ รับเปิดเทอม

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ร.ต.อ.สุชาติ กอแก้วทองมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ในพื้นที่บ้านวังใหม่ เนื่องจากมีอาการ"ป่วยซึมเศร้า" หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.กฤษฎ์นิธิทัต พงธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ และ พ.ต.ท.ธนพล สมนึกทรัพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) ให้รับทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

นักศึกษา \"ป่วยซึมเศร้า\" เขียนจดหมายลา พ่อและเพื่อน ก่อนยิงขมับดับ

 

 

 

 

พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ เข้าไปที่บ้านเลขที่ 96/1 ม.1 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ซึ่ง"ป่วยซึมเศร้า" นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกสร้างอยู่ข้างสวนยางพารา 

 

 

จากการตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบว่า เป็นห้องนอนภายในบ้านพัก โดยผู้ตายนอนเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพศพนอนหงาย ที่บริเวณน่องขาซ้าย มีรอยกระสุนเข้าทางซ้ายทะลุขวา จำนวน 1 จุด และที่บริเวณศีรษะ มีรอยกระสุนปืนเข้าทางซ้ายทะลุขวา ส่วนบนเตียงนอนด้านซ้ายมือ พบอาวุธปืนสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ข้างศพดังกล่าว นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์และสมุดโน๊ต เขียนจดหมายลาตายตกอยู่ โดยมีข้อความตัดพ้อ ทำนองว่า ท้อแท้ผิดหวัง น้อยเนื้อต่ำใจ ขอโทษพ่อแม่ และบอกลาผู้เกี่ยวข้องด้วย

 

 

จากการสอบสวน นายพรเทพ (นามนสมมุติ) บิดาของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงเปิดเทอมยังไม่ได้ไปเรียน อีกทั้งผู้ตายมีอาการ "ป่วยซึมเศร้า" ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ก่อนเกิดเหตุนายพรเทพและภรรยา ได้ออกไปกรีดยางพารา และเข้ามาบ้านพัก เพื่อกินกาแฟเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 15 มิ.ย.64 ยังพบนายวรรธนัย ออกมาเข้าห้องน้ำ

 

 

จากนั้นนายพรเทพจึงออกไปกรีดยางพาราต่อประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 2 นัด คิดว่าเป็นเสียงปืนของชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น.ได้กลับเข้ามาที่บ้าน พบว่า ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว เชื่อว่า การเสียชีวิตเป็นการฆ่าตัวตายเอง นายพรเทพและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ