ข่าว

คล็อปป์ ยกผลงานหงส์สุดเหลือเชื่อคืนพื้นที่ท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คล็อปป์   ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยกให้เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ  ที่ทีมทำผลงาน กลับอยู่ในอยู่ในโซนที่มีลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ลิเวอร์พูล ทำผลงานในตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยอันดับ 4  หลังจบนัดที่ 37 นัด มี 66 คะแนน ตามอันดับ 3 คือ เชลซี ที่มี 67 คะแนน  และ คะแนนเท่ากับอันดับ 5 เลสเตอร์ซิตี้ ที่มี 66  คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสียดีกว่า   

 

ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล  2019-2020  กลับมาอยู่ในพื้นที่  ท็อปโฟร์ เพื่อโอกาสในการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า เมื่อทำคะแนน ได้อย่างต่อเนื่องชนะรวด 4 เกมล่าสุด เก็บได้ 12 คะแนน  รวมถึงการ  บุกไปชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 4-2 และบุกไป ชนะ เบิร์นลีย์ 0-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

 


“ ฤดูกาลนี้สำหรับเรามันเป็นเรื่องที่ยากมาก เราหลุดพื้นที่ 1 ใน 4 ของตาราง  นับจาก 14 กุมภาพันธ์  แต่ตอนนี้เรากลับมาได้  เรามาอยู่ใน เส้นทางที่ไม่ต่างไปจากการลุ้นแชมป์   เราทำในสิ่งที่เกินความคาดหมาย ด้วยการพาทีมกลับมาทำผลงาน ด้วยอันดับของตาราง ที่เป็นไปตามเป้า  ผมเชื่อว่าเราจะได้อย่างต่อเนื่องกับเกมนัดสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านพบกับคริสตัลพาเลซ” ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล   ระบุ 

 


ลิเวอร์พูล  จะลงเล่นเกมนัดสุดท้าย ในแอนฟิลด์ รับมือคริสตัล พาเลซ  ทีมอันดับ  13  มีโอกาสรักษาพื้นที่ 1 ใน 4 เพื่อการไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  โดยต้องชนะเท่านั้น

 

 

อย่างไรก็ตามยังมีตัวแปรคือเลสเตอร์  ซิตี้  ทีมอันดับ 5    ที่จะเปิดบ้าน รับมือ  สเปอร์ส  โดย “จิ้งจอกสยาม”  เลสเตอร์ซิตี้    ก็ต้องการคะแนนเพื่อ เล่น  ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก    ทั้งนี้  หาก เลสเตอร์  ซิตี้  ชนะ และ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านจะส่งผลให้  เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอคัพปีนี้  แซงขึ้นไปทันที

 

คล็อปป์  ยกผลงานหงส์สุดเหลือเชื่อคืนพื้นที่ท็อปโฟร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ