ข่าว

สุดห่วง 'ครูเกษียณ' หายตัว ออกจากบ้าน 7 วัน พบป่วย 'โรคแพนิค' เสี่ยง 'ซึมเศร้า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดห่วง 'ครูเกษียณ' หายตัว ออกจากบ้าน 7 วัน ลูกชายออกประกาศ วอนช่วยตามหา พบป่วยเป็น 'โรคแพนิค' เสี่ยง 'ซึมเศร้า'

บ้านนางอุบลวรรณ ในจ.อุบลราชธานี จุดสุดท้าย ที่นางภัทราวรรณ ครูเกษียณ มาพัก ก่อนหายตัวไป

วันที่ 10 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาลีฟ ประกาศ ตามหาแม่ เป็น ครูเกษียณ ทราบชื่อ นางภัทราวรรณ ชื่อเล่น อุ้ม อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการครู โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ. นครราชสีมา อยู่บ้านเลขที่ 198 หมู่ 9 บ้านวังรางน้อย ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ. นครราชสีมา

 

โดย นางภัทราวรรณ เดินทางมาหา นางอุบลวรรณ อายุ 64 ปี พี่สาว ที่บ้านพัก ท้องที่หมู่ 11 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ. อุบลราชธานี  เพื่อมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ จ. อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 3 พ.ค.2567 และ หายออกจากบ้าน นางอุบลวรรณ ไปเมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. วันที่ 6 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา

โดยนางภัทราวรรณ รูปร่างผอม สูงประมาณ 155 ซม. น้ำหนักประมาณ 37 กก.  ผิวขาว-เหลือง ผมยาว ผมสีดำ-ขาว การแต่งกาย สวมชุดเดรสกระโปรงยาว สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีชมพู สวมรองเท้าแตะแบบสวมสีชมพู

 

ทั้งนี้ นายอาลีฟ แจ้งว่า ได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมือง อุบลราชธานี และแจ้งศูนย์คนหาย มูลนิธิกระจกเงา แล้ว

 

“ เป็นห่วงคุณแม่มาก เพราะคุณแม่เป็นโรคแพนิค (Panic) คือ ภาวะตื่นตระหนก วิตกกังวล หรือความกลัว เสี่ยงเป็นภาวะซึมเศร้าสูง นอนไม่หลับ และอีกหลายโรค หากท่านใดพบเบาะแส กรุณาติดต่อกลับ นายอาลีฟ  โทร 09-5554-5314 หรือ นางอุบลวรรณ โทร 08-1390-0093

 

“หลังหายตัวไป ป้ากับลูกชายป้าพยายามตามหาแต่ไม่พบ เช่นที่ สถานีขนส่ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจากบ้านก็ไม่พบ”

 

ด้านนางอุบลวรรณ พี่สาวนางภัทราวรรณ กล่าวว่า ไม่มีสัญญาณอะไรบ่งบอกอะไร ก็เพียงแต่บ่นว่าเบื่อ ว่ารักษาไม่หาย อยากตาย ก็พูดบ่อย ก็ได้แต่ปลอบใจไปว่าอย่าคิดมาก

 

ขณะที่ วันหายตัวออกจากบ้าน ไม่ได้เอากระเป๋าเงิน โทรศัพท์ และยา ไปด้วย จึงออกตามหา จนถึงวันนี้ก็ยังไม่พบ ทางญาติกังวลว่าอาจจะไปฆ่าตัวตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ