ข่าว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิดตัว BANKYUGI เสริมทัพสโมสร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เสริมนักกีฬาเข้าสู่สังกัด ได้ตัว BANKYUGI เข้ามาเป็นผู้เล่นในเกมประเภท Heartstone

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต สโมสรกีฬาอีสปอร์ต  ในสังกัดบุรีรัมย์  ยูไนเต็ด ได้เปิดตัว  ปรเมษฐ์ ปุจฉาการ หรือ AKA: BANKYUGI นักกีฬาระดับ Grandmaster Top 8 ของโลกในเกม Heartstone   ที่เข้ามาเป็นสม่าชิกในสังกัด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต

 

กฤติน ภัทรศรีจิรากุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิดเผยว่า   ติดตามการทำผลงานของ  BANKYUGI  อยู่ตลอดเวลา  ทั้งจากผลงาน, Attitude, mind set   ทั้งนี้ปรเมษฐ์ ปุจฉาการ หรือ AKA: BANKYUGI  ได้แสดงความ เป็นมืออาชีพ มีวินัย จัดการกับสิ่งที่ต้องทำได้ดี ทั้งการเรียน (ธรรมศาสตร์ปี4 ) และการฝึกซ้อม การแข่งขัน ทำให้  บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด  อีสปอร์ต ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ BANKYUGI  เพื่อให้เป็นนักกีฬาในสังกัด

 

ปรเมษฐ์ ปุจฉาการ หรือ AKA: BANKYUGI   กล่าวว่า ติดตาม  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต มานานพอสมควร  เคยยื่นผลงานผ่านไปทาง fan page   แต่เรื่องเงียบหายไป    จึงกลับมาโฟกัสที่ผลงานตัวเอง   จนได้รับการพิจารณา  "  บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด อีสปอร์ต” มีการจัดการที่ดีและมีผลงานที่โดดเด่นอย่างสม่ำเสมอ ผมคิดว่าการที่ผมมาเข้าร่วมกับสังกัดบุรีรัมย์ฯ น่าจะช่วยส่งเสริมกันและกันได้ดียิ่งขึ้น” เขา  กล่าว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิดตัว BANKYUGI   เสริมทัพสโมสร

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิดตัว BANKYUGI   เสริมทัพสโมสร

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิดตัว BANKYUGI   เสริมทัพสโมสร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ