ข่าว

จับแล้ว หนุ่มโชว์อนาจารกลาง "สตูดิโอ" ยูทูปเบอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางนา บุกรวบหนุ่มวัย 38 บุกรุก "สตูดิโอ" ยูทูปเบอร์ชื่อดังย่านบางนา สุดฟินโชว์อนาจาร โชคดีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ สอบสวนรับสารภาพ ก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้งซ้อน ตำรวจแจ้งข้อหา"บุกรุกในเวลากลางคืน"

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Atompakon ซึ่งเป็นยูทูปเบอร์ โพสต์ภาพชายหนุ่มผมยาวเปลือยกายเข้าไปในสตูดิโอของเจ้าของเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า วันที่ 25 ม.ค.ตอนตีสามมีชายแปลกหน้างัดเข้ามาที่สตูดิโอ หนำซ้ำยังเข้ามาทำอนาจารในพื้นที่ กล้องวงจรปิดจับไว้ได้ 

 

จับแล้ว หนุ่มโชว์อนาจารกลาง \"สตูดิโอ\" ยูทูปเบอร์

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นแถวย่านบางนา ไม่มีของหายไม่มีใครเป็นอะไร แจ้งความเรียบร้อยแล้ว จนมีผู้โพสต์แชร์ต่อ และวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนาๆ

 

จับแล้ว หนุ่มโชว์อนาจารกลาง \"สตูดิโอ\" ยูทูปเบอร์

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 กุมภาพันธ์  2564 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้รับรายงานคดีที่น่าสนใจจาก พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา ว่า พ.ต.ท.ศุภากร  แก้วเขียว รอง สว.สส.สน.บางนา พ.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ วงค์สิงห์ สว.สส.สน.บางนา และพ.ต.ต.เพิ่มสกุล  นิลขำ สว.สส.สน.บางนา ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เชิญตัวนายพิชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ได้ที่บ้านพัก ในซอยบางนา-ตราด 19 แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดข้อหา โดยได้ก่อเหตุลักษณะนี้ มาแล้ว 2 ครั้ง ในซอยบางนา-ตราด19 เช่นกัน โดยครั้งแรก ทำในพื้นที่ก่อสร้าง และครั้งล่าสุด คือสตูดิโอของยูทูปเบอร์รายนี้ ทั้งที่เจ้าตัวมีแฟนหนุ่มชาวต่างชาติอยู่แล้ว และปัจจุบันยังตกงานอยู่ กระทั่งมาถูกจับกุม ซึ่งเจ้าตัวอยากขอโทษต่อสังคมที่ทำลักษณะนี้ลงไป

 

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจแจ้งข้อหา"บุกรุกในเวลากลางคืน"ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ