ข่าว

วงจรปิดนาทีคนร้ายบุกชิงเงินธ.กรุงไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวงจรปิดนาทีคนร้าย ควงปืนบุกชิงเงินธนาคารกรุงไทย ภายในห้างฯดัง พบนั่งรอตั้งแต่เย็น อาศัยจังหวะพนักงานเปิดประตูวิ่งสวนเข้าไปด้านใน ก่อนใช้ปืนจี้บังคับพนักงานหยิบเงินสดในตู้เซฟนิรภัย ตร.เก็บพิสูจน์หลักฐาน เร่งติดตามตัวดำเนินคดี

ภายหลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้พนักงานกรุงไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ บังคับให้พนักงานเปิดตู้เซฟและสั่งให้หยิบเงินสดให้ โดยคนร้ายได้เงินสดไปจำนวน 617,250 บาท ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปทางประตูด้านหน้าห้างดังกล่าว 

วงจรปิดนาทีคนร้ายบุกชิงเงินธ.กรุงไทย

 

ขณะที่ทางพนักงานธนาคาร ระบุว่า เวลาประมาณ 20.43น.ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกแก็ปสีดำ เสื้อฮู้ดแขนยาว ใส่หมวกสีเทา และใส่หน้ากากอนามัย กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหุ้มส้น สะพายกระเป๋าผ้าสีขาว ได้ใช้อาวุธปืนจี้พนักงาน บังคับให้เปิดตู้เซฟ  โดยระหว่างก่อเหตุคนร้ายไม่ได้พูดอะไรเลย เมื่อได้เงินสดได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

โดยภาพจากวงจรปิดพบว่า คนร้ายได้มานั่งสังเกตุการณ์อยู่ที่บริเวณด้านหน้าประตูธนาคารที่เกิดเหตุ โดยมานั่งรอตั้งแต่เวลาประมาณ 18.30 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ธนาคารได้ปิดทำการและได้ปิดประตูม้วนเหล็กด้านหน้าแล้ว แต่ยังคงมีพนักงานทำงานอยู่ด้านในเพื่อเคลียร์เอกสาร จนกระทั่งเวลาเวลา 20.43 น. พนักงานได้เปิดประตูเพื่อที่จะกลับบ้าน คนร้ายได้ฉวยโอกาสวิ่งสวนเข้าไปในธนาคารแล้วใช้อาวุธปืนจี้บังคับพนักงานเพื่อให้ไปหยิบเงินสดในตู้เซฟนิรภัย  เมื่อได้เงินจึงวิ่งหลบหนีไป 

 

หลังเกิดเหตุตำรวจสน.ลาดพร้าวได้เก็บพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

วงจรปิดนาทีคนร้ายบุกชิงเงินธ.กรุงไทย

วงจรปิดนาทีคนร้ายบุกชิงเงินธ.กรุงไทย

วงจรปิดนาทีคนร้ายบุกชิงเงินธ.กรุงไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ