ข่าว

คุมตัว"สาวนุ่น"สอบเครียด หาต้นตอแหล่งผลิต"ยาเคนมผง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว"สาวนุ่น" สอบหาต้นตอแหล่งผลิต "ยาเคนมผง" โดยมีเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.กทม.และป.ป.ส. ปทุมธานี ร่วมสอบด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อมูลสำคัญเพื่อนำไปขยายผลหาตัวนายทุนเบื้องหลัง ก่อนจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี วันพรุ่งนี้

ภายหลังตำรวจเข้าจับกุม น.ส.ศิริกาญจน์ หรือ นุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติด "ยาเคนมผง"ในพื้นที่ชุมชนย่านสายไหม โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางเป็นยาเคตามีน นำหนักประมาณ 7.35 กรัม ที่ซุกไว้ในบ้านพัก ชุมชนจิตภาวรรณ 1 แยก 4  เขตสายไหม

 

คุมตัว\"สาวนุ่น\"สอบเครียด หาต้นตอแหล่งผลิต\"ยาเคนมผง\"

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด ตำรวจได้คุมตัวน.ส.ศิริกาญจน์สอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.กรุงเทพฯ และเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. จังหวัดปทุมธานี ร่วมสอบด้วยเพื่อหาต้นตอและที่มาของยาเสพติดขนิดใหม่ เพื่อใช้ประกอบสำนวน ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันที่ 13 มกราคมนี้

 

อย่างไรก็ตามจากคำให้การเบื้องต้น น.ส.ศิริกาญจน์ ได้ยอมรับว่า รับมาจากเพื่อนชายย่านลำลูกกา คลอง 2 จังหวัดปทุมธานี ในราคากรัมละ 470 บาท ก่อนที่จะนำมาขายต่อเพื่อหวังผลกำไร ให้กับลูกค้าย่านสายไหมในราคากรัมละ 600 บาท ซึ่งตำรวจจะต้องขยายผล ว่าเพื่อนชายที่ถูกกล่าวอ้างคือใคร  และมีใครเป็นพ่อค้านายทุนผลิตยาดังกล่าว เพื่อนำไปสู่การกวาดล้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ