ข่าว

ระทึก สาวมีดจี้คอ ทวงความยุติธรรมถูกเวนคืนที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก สาวใหญ่ถือมีดดาบจี้คอตัวเอง ยืนกลางสะพานข้ามคลองเปรมประชากร เจ้าตัวขอเรียกร้องความเป็นธรรมหลังที่ดินบรรพบุรุษกว่า 6 ไร่ถูกกรมธนารักษ์เวนคืน แต่สุดท้ายให้เช่าทำบ้านมั่นคง เจ้าหน้าที่เข้าเกลี้ยกล่อมยอมสงบ ก่อนเข้าร้องเรียนกระทรวงพัฒนาสังคมฯต่อไป

 

วันนี้  มีรายงานว่าตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งพบหญิงรายหนึ่ง ยืนอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามคลองเปรมประชากรช่วงปากซอยงามวงศ์วาน 59 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน รุดจรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ทางเท้ากลางสะพานข้างคลอง พบหญิงสาว ทราบชื่อน.ส.ชุลีพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 57 ปี กำลังใช้มีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร จี้ที่คอตนเอง โดยที่บริเวณลำคอมีป้ายเขียนด้วยลายมือ ขนาดใหญ่ พร้อมระบุข้อความมาทวงคืนความยุติธรรม และภาพถ่ายสำเนาโฉนดที่ดิน พร้อมตะโกนเรียกร้องความเป็นธรรมหลังถูกกรมธนารักษ์ นำที่ดินบรรพบุรุษ กว่า 6 ไร่ ที่อยู่ในซอยงามวงศ์วาน 59  ที่ถูกเวนคืนใช้ในราชการกรมชลประทานไปให้เช่าทำบ้านมั่นคง

 

เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามาพูดคุยด้านในซอย ซึ่งน.ส.ชุลีพร ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ก่อนเดินทางเข้าร้องเรียนกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและ ความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว ต่อไป

 

ทั้งนี้ที่บริเวณบ้านของน.ส.ชุลีพร พบโดยรอบพื้นที่บ้านมีการนำป้ายคัดค้านบ้านมั่นคงมาติดไว้รอบบ้าน

 

ระทึก สาวมีดจี้คอ ทวงความยุติธรรมถูกเวนคืนที่ดิน

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ