ข่าว

โซเชียลวิจารณ์เดือด คลิป 2 สาวพี่น้องบราซิล แย่งเป่าเค้ก ทะเลาะกันถึงขั้นจิกหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลวิจารณ์เดือด คลิป 2 สาวพี่น้องบราซิล แย่งเป่าเค้ก ทะเลาะกันถึงขั้นจิกหัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในต่างประเทศ และสร้างเสียงวิพากษฺวิจารณฺเป็นอย่างมาก สำหรับคลิป 2 สาวพี่น้อง ที่คุณพ่อคุณแม่ได้จัดงานวันเกิดให้กับน้องสาวแต่ปรากฎว่าขณะที่น้องสาวกำลังเป่าเค้ก ด้วยความไร้เดียงสาของเด็ก พี่สาวก็แย่งน้องสาวเป่าเค้กและเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง

ล่าสุดเพจ Poetry of Bitch ได้สรุปเรื่องราวของ 2 พี่น้องเอาไว้ดังนี้ 

1- "มารีญา" (Maria Eduarda) เด็กหญิงชาวบราซิลวัย 3 ขวบ เธออยู่กับครอบครัวที่เมือง Pato Branco รัฐปารานา มารีญามีพี่สาวอีกคน อายุ 6 ขวบ
2- เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2020 เป็นวันเกิดอายุครบ 3 ขวบของมารีญา ครอบครัวจึงจัดงานวันเกิดให้ พร้อมกับสั่งเค้กวันเกิดมาให้ด้วย
3- เมื่อถึงเวลาเป่าเค้ก ความโกลาหลก็บังเกิด เมื่อพี่สาวซึ่งยืนอยู่ข้าง ๆ แย่งเป่าเค้กของน้องซะงั้น ทำให้มารีญาร้องไห้โฮด้วยความโกรธและเสียใจ แล้วจิกผมพี่สาวอย่างแรงทันที
4- ทุกคนในครอบครัวร้องด้วยความตกใจ แล้วรีบจับแยก ฝ่ายพี่สาวยังแอบยิ้มและยักไหล่ มารีญาเอื้อมมือไปจิกผมพี่อีกรอบ ก่อนที่จะมีคนเข้าไปปลอบ
5- แม่ของเด็กเป็นคนโพสต์คลิปนี้ลงในอินสตาแกรม และมันกลายเป็นไวรัลในบราซิลอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ เธอจึงลบทิ้ง แต่คลิปไปไกลมากจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก ถึงขั้นมีคนเอาไปทำสติ๊กเกอร์
6- คนวิพากษ์วิจารณ์กันไปหลายแง่มุม บ้างก็ว่ามารีญามีแนวโน้มจะใช้ความรุนแรงและบูลลี่คนอื่นในอนาคต เด็ก 3 ขวบไปเลียนแบบพฤติกกรรมการจิกหัวแบบนี้มาจากไหน
7- บางคนก็บอกว่าพี่สาวต่างหากคือตัวแสบที่แท้จริง สังเกตจากสีหน้าเหมือนมีแผนมาแต่แรกว่าจะทำลายงานวันเกิดของน้อง ขนาดโดนจิกหัวยังไม่สลด มีความกระหยิ่มยิ้มย่อง ไม่สำนึก ยั่วโมโหน้อง
8- แต่อีกหลายคนก็บอกว่า พวกโลกสวยทั้งหลายหยุดวิจารณ์เด็กได้แล้ว นี่แหละพฤติกรรมของเด็กล่ะ อย่าทำตัวเหมือนเกิดแล้วแก่เลยไม่เคยเป็นเด็ก เรื่องนี้ใครที่โตมาแบบมีพี่น้องจะเข้าใจดีว่ามีกันทุกบ้าน เป็นเรื่องธรรมชาติ มีทั้งโมเมนต์รักกันและทะเลาะกัน แต่โตขึ้นมาก็รักกันดี
9- ต่อมาแม่ของเด็กได้ออกมาให้สัมภาษณ์สยบข่าวว่ามารีญากับพี่สาวรักกันดี ทั้งสองสนิทกันมากและเล่นด้วยกันตลอด แต่ตอนงานวันเกิดน้อง พี่สาวเกิดความอิจฉาประสาเด็ก ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของพี่น้องวัยไล่เลี่ยกัน
10- จากนั้นครอบครัวนี้ก็ปล่อยภาพตอนที่สองพี่น้องรักกันดีออกมา (ดูภาพในคอมเมนต์) คนเลยเอาภาพนั้นมาตัดต่อคู่กับภาพตอนจิกหัว กลายเป็นมีมว่อนไปทั่วโลก แม้แต่ในประเทศไทย
** มีภาพมีมต่าง ๆ ในคอมเมนต์ค่ะ
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ