ข่าว

สุนัขถูกฉีดยาให้ตายก่อนฝังทั้งเป็น แต่ตะกุยจากหลุมขึ้นมาได้ เดินโซเซข้างถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องหมาจอมอึด ถูกเจ้าของฉีดยาอันตรายก่อนนำไปฝัง แต่มันพาตัวเองหลุดจากหลุมขึ้นมาได้



โอลกา ลิสต์เซวา  สตรีชาวรัสเซียวัย 39 ขับรถผ่านไปเห็นสุนัขพันธ์เยอรมันเชพเพิร์ด เดินช้าๆอยู่ข้างทางกลางสายฝน เปียกไปหมดทั้งตัว ท่าทางอ่อนแรง ภาพสุนัขตัวนั้นติดตาเธอด้วยความที่เป็นคนรักสุนัขอยู่เป็นทุนเดิม ที่สุด เธอตัดสินใจกลับรถขับย้อนไป  14 กม. เพื่อไปรับและพามันขึ้นรถ เธอให้อาหารและน้ำ ก่อนจับมันนั่งเบาะหลัง มันหลับไปตลอดทาง 160 กม.ขณะที่โอลกาขับไปยังเมือง Ukhta  เมื่อถึงที่นั่น เธอมอบสุนัขหลงตัวนี้ให้กับศูนย์ช่วยเหลือสุนัขชื่อ Kind City 

 

สุนัขถูกฉีดยาให้ตายก่อนฝังทั้งเป็น แต่ตะกุยจากหลุมขึ้นมาได้ เดินโซเซข้างถนน

Daily Mail

 

ต่อมา ทางศูนย์ได้แชร์ภาพของสุนัขบนสื่อสังคมออนไลน์ เผื่อได้เบาะแสที่มา กระทั่งทราบว่า มันมาจากเมืองเยมวา และตามตัวเจ้าของได้ในที่สุด พวกเขาอ้างว่ามันสุขภาพมันไม่ดี  จำต้องฉีดยาบางอย่างเพื่อจบชีวิตมัน ก่อนนำไปฝังในป่า ใกล้กับทางหลวง Ukhta-Syktyvkar  จุดที่มีคนใจดีไปพบเข้า เจ้าของขอโทษในความผิดพลาด ทำให้มันถูกฝังทั้งเป็น 


 

สุนัขถูกฉีดยาให้ตายก่อนฝังทั้งเป็น แต่ตะกุยจากหลุมขึ้นมาได้ เดินโซเซข้างถนน

Daily Star

 

อุ้งเท้าของคีร์ยูชา อายุ 7 ปี ยังมีรอยโกนขนอยู่หย่อมหนึ่งจุดที่เจ้าของฉีดยา อย่างไรก็ตาม  ผลตรวจพบว่าคีร์ยูชาไม่ได้มีปัญหาสุขภาพร้ายแรง นอกจากหิวกับหนาวสั่น สุขภาพโดยรวมถือว่าดี ทั้งที่เผชิญกับเรื่องเลวร้ายมา 

เอกาเทรินา นีมัก จากศูนย์ช่วยเหลือสุนัข กล่าวว่า เมื่อเข้าไปอยู่ในศูนย์ฯ คีร์ยูชาสงบมาก ว่าง่าย ไม่เห่าและไม่มีปัญหากับสุนัขตัวอื่น  ต้องขอบคุณโอลกา ทำให้มันได้ชีวิตใหม่

ล่าสุด สื่อท้องถิ่นรายงานว่า คีร์ยูชาได้บ้านใหม่แล้ว และได้รับความรักการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ