ข่าว

"หมอเหรียญทอง"พร้อมหนุน"ไทยภักดี"ชื่นชมหัวใจคนไทย ร่วมปกป้องสถาบันฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์ ร่วมชุมนุม ชื่นชมหัวใจคนไทย ที่พร้อมร่วมปกป้องสถาบันฯ ชี้มาร่วมประเมินสถานการณ์ และจะได้ร่วมสนับสนุนไทยภักดีต่อไป

วันที่ 30 ส.ค. 2563  ที่อาคารกีฬาเวศน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง กรุงเทพมหานคร  บรรยากาศการนัดหมายประชาชน ของกลุ่ม “ไทยภักดี" และเครือข่ายพันธมิตร ที่นำโดยนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม, อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี ที่จะเริ่มขึ้นเวลา 14.00 น. คึกคักกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงๆที่ผ่านมา มีประชาชนคนไทยรักชาติได้ทยอยเข้ามาลงทะเบียนร่วมงานและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าอาคาร ให้ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกคน ภายในงานมีการจำหน่ายเสื้อยืดและเสื้อคอปกโลโก้รูปหัวใจลายธงชาติ

\"หมอเหรียญทอง\"พร้อมหนุน\"ไทยภักดี\"ชื่นชมหัวใจคนไทย ร่วมปกป้องสถาบันฯ

ขณะที่มีกลุ่มมวลชนที่เป็นเครือข่ายพันธมิตรหลายกลุ่มอาทิ กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน รวมพลคนปกป้องราชวงศ์จักรี ,ภาคีประชาชนเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ , ศูนย์กลางประสานงานนักศึกษา อาชีวะ ประชาชน ปกป้องสถาบันฯ เป็นต้น รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย รวมทั้ง  พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่ก็ได้ไปร่วมการชุมนุมในครั้งนี้

\"หมอเหรียญทอง\"พร้อมหนุน\"ไทยภักดี\"ชื่นชมหัวใจคนไทย ร่วมปกป้องสถาบันฯ

โดยนพ.เหรียญทอง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า  วันนี้ผมได้ไปเป็นผู้ชุมนุมคนหนึ่งอย่างเงียบๆ ไม่เอิกเกริก โดยเข้าร่วมชุมนุมกับพี่น้องประชาชนจำนวนมากจากภาคีต่างๆที่มีอุดมการณ์ความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เหมือนกันและได้ร่วมกันประกาศตั้งตนเป็น 'ไทยภักดี' ที่มีคุณหมอวรงค์เป็นผู้นำพร้อมแกนนำอีกหลายๆท่าน ผมได้สังเกตการณ์ และได้สัมผัสถึงอุดมการณ์ความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างแรงกล้าของผู้ชุมนุมทั้งหลาย ทั้งๆที่ยังเพิ่งเป็นการชุมนุมครั้งแรกอันถือเป็น 'ปฐมบท' แต่ก็ทำให้ผมได้รับรู้ว่ายามใดก็ตามที่สถาบันพระมหากษัตริย์ถูกคุกคามจนถึงระดับอันตรายต่อการธำรงไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ยามนั้นพสกนิกรใต้ร่มพระบารมีนี่แหละครับที่จะลุกฮือรวมเป็นพลังแผ่นดินที่ทรงอานุภาพและจะกลายเป็นกองทัพประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ในทันที...นี่คือ 'ความเป็นไทย'...และน่าจะตรงกับคำว่า 'ไทยภักดี' ที่คุณหมอวรงค์และแกนนำได้ร่วมกันก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่น ผมในฐานะ'ทหารประชาชน' ขอติดตามประเมินสถานการณ์เพื่อพร้อมสนับสนุนเครือข่าย 'ไทยภักดี' ครับ

\"หมอเหรียญทอง\"พร้อมหนุน\"ไทยภักดี\"ชื่นชมหัวใจคนไทย ร่วมปกป้องสถาบันฯ

 

 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ