ข่าว

เบาะแสล่าสุดพบ "อ้วน" เดนคุก เพิ่งมาขอข้าววัดกินก่อนหนีไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งล่าตัว "อ้วน เดนคุก" ลวงเด็กหญิงวัย 11 ขวบกระทำชำเราในวัดร้าง ชาวบ้านแจ้งเบาะแสล่าสุดมาขอข้าววัดกินก่อนหนีไป

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายคือ นายประทาน วังสอน อายุ 50 ปี หรือ อ้วน ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงบี (นามสมมติ) วัย 11 ขวบ ในพื้นที่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ไปกระทำอนาจารที่วัดร้างต่อหน้าพระประธาน โดยใช้มีดบังคับไปขืนใจต่อที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน และหนีการไล่ล่าของตำรวจจากภูผาแดง เข้าเขตอำเภอคอนสวรรค์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

โดยเด็กหญิงบี (นามสมมติ) วัย 11 ขวบ เป็นลูกสาวของนายเอ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวบ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ที่ถูกนายประทาน วังสอน หรือ อ้วน อายุ 50 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 35 ม.6 ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้ล่อลวงให้ซ้อนท้ายรถจักรยานปั่นหลอกจะพาไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะพาเด็กออกนอกหมู่บ้านไปขืนใจยังวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้าน และใช้กำลังบังคับขืนใจต่อหน้าพระประธานวัด เมื่อเด็กดิ้นข่มขืนยังได้ใช้มือบีบคอเด็ก

 

เท่านั้นยังไม่หนำใจยังบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาว กินยาบ้า และใช้มีดจี้พาเหยื่อไปขืนใจต่อที่กระท่อมนาชายเขา จนกระทั่งค่ำญาติรู้ว่าเด็กหายตัวไปจากหมู่บ้านจึงเร่งช่วยกันค้นหาหวั่นซ้ำรอยคดีน้องชมพู่ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนันให้เกณฑ์ชาวบ้านออกค้นหาและพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ช่วยออกติดตาม

 

ข่มขืน, ข่มขืนเด็ก, บุคคลอันตราย, โทษประหาร, ไอ้อ้วน, อ้วน, เดนคุก, กระทำชำเรา, วัดร้าง, ชัยภูมิ

 

 

จนกระทั่งเวลา 17.00 น. ชาวบ้านออกติดตามพบคนร้ายนั่งอยู่บนเถียงนา (กระท่อมนา) คนร้ายได้ใช้มีดจี้ลากคอเหยื่อลงกระท่อมนาวิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นเขา ก่อนที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านระดมค้นหาจนถึง 21.00 น. เจ้าหน้าที่จึงพบเด็กหญิงเคราะห์ร้ายปั่นจักรยานฝ่าความมืดมาตามถนนทางเข้าหมู่บ้านด้วยสภาพเนื้อตัวมอมแมมและอิดโรย

 

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับโผกอดด้วยอาการตัวสั่น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวเด็กหญิงเคราะห์ร้ายไปปลอบประโลมให้หายหวาดกลัว จากนั้นจึงได้รีบนำตัวเหยื่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแก้งคร้อ และจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยถูกกระทำอนาจาร ซึ่งตลอดทั้งเมื่อวันที่ 18 ส.ค.63 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้ส่งตำรวจสืบสวนจังหวัดไปสมทบกับตำรวจในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ และชาวบ้าน เดินเท้าออกติดตามคนร้ายขึ้นภูเขาภูผาแดง ซึ่งคาดว่าคนร้ายซ่อนตัวอยู่บนภูเขาตลอดทั้งวันจนถึงค่ำ แต่ยังไม่พบตัวนายอ้วนแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงถอนกำลังกลับ

 

ล่าสุดหลังมีผู้ใช้ชื่อ Siwaschaya Juncheeb ได้โพสต์แจ้งว่าวันนี้ ที่บ้านโคกสง่า อ.คอนสวรรค์ ได้มีคนร้ายไปขอข้าวที่วัดกับแม่หนูไปจำศีล เห็นหน้าเขาไปขอข้าวกิน ตอนแรกแม่หนูไม่รู้ว่าเป็นคนร้าย แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าไปไหน วอนตำรวจเข้ามาดูเพราะมีเด็กเยอะ


ข่มขืน, ข่มขืนเด็ก, บุคคลอันตราย, โทษประหาร, ไอ้อ้วน, อ้วน, เดนคุก, กระทำชำเรา, วัดร้าง, ชัยภูมิ

 

 

ทีมข่าวจึงลงไปตรวจสอบที่วัดบ้านโคกสง่า ก็ได้พบกับหลวงพ่อจ่ำ เรืองฤทธิ์ พระลูกวัด บอกว่าได้เห็นชายรูปร่างสันทัดเดินเข้ามาภายในวัดช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้ขอข้าวกินจึงได้บอกให้ไปขอกับแม่ชี หลังจากได้กินข้าวแล้วจึงเดินออกจากวัดไป

 

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกบ้านที่มีทั้งหญิงและชาย เปิดเผยว่า ได้เห็นชายแปลกหน้าสวมเสื้อสีเข้มเข้ามาขอข้าวกินภายในวัดเหมือนกัน จึงได้สอบถามว่ามาจากไหน ชายคนนั้นบอกว่ามาจากบ้านหนองหญ้าปล้อง อ.แก้งคร้อ และได้ขอข้าวห่อติดตัวไปด้วย แต่ชาวบ้านบอกว่าไม่มีเหลือแล้ว ต้องรอ 11.00 น.พระฉันเพลจึงจะมีข้าวอีก ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินออกจากหมู่บ้านไป ซึ่งชาวบ้านมารู้ที่หลังว่าเป็นคนร้ายที่กระทำชำเราเด็กหญิงและหนีตำรวจมา ชาวบ้านโดยเฉพาะผู้หญิงต่างหวาดกลัวกันเป็นอย่างมาก กลัวว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุกับผู้หญิงในหมู่บ้านอีก จึงอยากให้ตำรวจได้จับคนร้ายได้เร็วๆ

 

ข่มขืน, ข่มขืนเด็ก, บุคคลอันตราย, โทษประหาร, ไอ้อ้วน, อ้วน, เดนคุก, กระทำชำเรา, วัดร้าง, ชัยภูมิ

 

ล่าสุดในตอนสายวันนี้(19 ส.ค.63) มีชาวบ้านได้แจ้งให้ตำรวจได้ทราบว่าได้พบเห็นชายแปลกหน้า ลักษณะเหมือนคนร้ายที่หนีตำรวจตามข่าวช่องต่างๆ ได้เดินไปขอข้าววัดกินที่วัดโคกสูง ต.โคกสูง อ.มัญจาคีรี ก่อนที่จะเดินออกไป คาดว่าจะหนีขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนภูเขา ซึ่งตำรวจชุดไล่ล่าได้ระดมกำลังไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด คาดว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายได้ในเร็วๆนี้

 

ข่าวโดย สุทธิพงศ์ เสฎฐรังสี จ.ชัยภูมิ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ