ข่าว

เกิดอะไรขึ้น? ตำรวจ สน.ย่านรังสิตรุมตื้บ ปชช. 3 รุม 1 จนต้องใส่ท่อช่วยหายใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น? เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ย่านรังสิตรุมตื้บ ปชช. 3 รุม 1 จนต้องใส่ท่อช่วยหายใจ

เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน ได้เผยแพร่คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนึ่ง ย่านรังสิต ขณะกำลังรุมตึ๊บประชาชนแบบ 3 รุม 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องลงไม้ ลงมือขนาดนี้ ซึ่งคนที่โดนตึ๊บขณะนี้รักษาตัวที่ รพ. และอาการหนักพอสมควร เพราะต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ

(ดูคลิป)

 

โดยโพสต์ดังกล่าวเขียนข้อความระบุว่า "ผลงานของตำรวจ สน.... รังสิต 3 รุม 1 เข่าเหน็บคอ ล็อกกุญแจมือ เหยียบคอ เตะซ้ำ คิดดีแล้วหรือที่ทำแบบนี้!! #ที่นี่รังสิต "พี่เค้าขอเป็นกำลังใจให้หน่อยครับ"

 

คลิปนี้เหมาะสำหรับผู้ชมที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีภาพ เสียง หรือเนื้อหา ที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง และการใช้ ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม"

 

 

 

เกิดอะไรขึ้น? ตำรวจ สน.ย่านรังสิตรุมตื้บ ปชช. 3 รุม 1 จนต้องใส่ท่อช่วยหายใจ

 

 

นอกจากนี้ยังมีคลิปสภาพของประชาชนคนนี้ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรุมก่อเหตุ ขณะกำลังนอนรักษาตัวที่ รพ. และต้องใช้เครื่องหายใจช่วยด้วย ซึ่งดูอาการแล้วต้องบอกว่า หนักพอสมควร โพสต์นี้เขียนข้อความว่า "อาการของน้องตอนนี้ หลังโดนกระทืบ"

(ดูคลิป)

 

 

โดยคลิปดังกล่าวถูกชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนเกิดข้อสงสัยและตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงได้ลงมือรุมก่อเหตุกับ ปชช. จนอ่วมขนาดนี้

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ