ข่าว

ครอบครัวน้องเนย เซอร์ไพรส์ หลัง อุ๊บ วิริยะ มาเยี่ยมถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวน้องเนย เซอร์ไพรส์ หลัง อุ๊บ วิริยะ มาเยี่ยมถึงบ้าน

ยังคงเป็นฮีโร่คนโคราชที่ชาวไทยทั้งประเทศให้กำลังใจ สำหรับ นายจิรัฐิติกาล นอบไทย หรือ น้องเนย หนุ่มขี่บิ๊กไบค์วัย 25 ปีที่ไม่ห่วงชีวิตตัวเอง ได้เสี่ยงเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บคนอื่น จากเหตุโศกนาฏกรรมที่เทอร์มินอล 21 โคราช เป็นเหตุให้เขาบาดเจ็บสาหัส จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 5 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวดีให้ได้ชื่นใจว่า น้องเนยสามารถออกจากโรพยาบาลได้แล้ว

แต่หลังจากนั้น นางอัมพร นอบไทย แม่ของน้องเนย เปิดเผยว่า ต้องพาน้องเนยไปพบแพทย์อีกครั้ง ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา เนื่องจากน้องเนยมีน้ำหนักที่ลดลงมาก ร่างกายซูบผอม ทำให้แผ่นปิดบาดแผลลำไส้จากการเปิดช่องท้องมีปัญหา จึงต้องกลับไปให้แพทย์ตรวจเช็คใหม่อีกครั้ง และตรวจว่ามีการติดเชื้อหรือไม่ หลังจากตรวจเสร็จแล้วแพทย์ระบุว่า สภาพบาดแผลลำไส้ค่อนข้างดี แต่ต้องปรับแต่งบาดแผลใหม่เพื่อป้องกันไม่ให้มีการติดเชื้อ

ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นดาราชื่อดัง และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรินทร์ เมทะนี ที่ปรึกษาวอชด็อก ลูกชายนายสมบัติ เมทะนี อดีตดารา ศิลปินแห่งชาติได้ไปเยี่ยมน้องเนยที่บ้าน ซึ่งทาง คุณแม่ของน้องเนยได้โพสต์ลงเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอบคุณพี่อุ๊บกับดร.สุรินทร์มากค่ะ"

ครอบครัวน้องเนย เซอร์ไพรส์ หลัง อุ๊บ วิริยะ มาเยี่ยมถึงบ้าน

ขณะที่ อุ๊บ วิริยะ ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเองเช่นกันว่า "วันนี้พี่อุ๊บนำ #ไวตามิลค์ รสดั้งเดิมมาเยี่ยม #น้องเนย จากเหตุการณ์ที่ #เทอร์มินอล #โคราช ครับ น้องมีพัฒนาการร่างกายที่ดีมากๆครับ..กินได้..เดินได้..หน้าตาสดชื่น..คุณแม่น้องเนยบอกพี่อุ๊บกับดร.สุรินทร์ว่า #น้องเนยตื่นเต้นมากๆ ที่พี่อุ๊บกับอาจารย์เบิร์ดมาเยี่ยมครับ น้องเนยยังคงน่ารักเหมือนเดิม..รีบหายเร็วๆ ครับเดี๋ยวพี่อุ๊บจะพาน้องเนยมาเดินแฟชั่นโชว์..ที่กรุงเทพนะครับ"

 

ด้าน ดร.สุรินทร์ ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกันว่า "วันนี้พี่อุ๊บชวนมาทำบุญที่เมืองโคราช กราบย่าโม และมาเยี่ยมน้องเนยที่ประสบเคราะห์ จากเหตุการณ์ ที่ Terminal 21 ตอนนี้น้องอาการดีขึ้นมาก และอโหสิให้กับเรื่องที่ผ่านมาแล้วเร่งรักษาตัวให้หายดีขึ้นเร็วๆ เพื่อจะได้กลับไปทำงานต่อ เป็นกำลังใจให้นะครับ หายดีแล้วมาเที่ยว กทม.กันครับ #วันเข้าพรรษา"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ