ข่าว

ตร.ยังไม่ฟันธง ฆ่าตัวตาย หรือ ฆาตกรรม ใช้นิติวิทย์ฯเก็บหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.ลาดพร้าวยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา"ร.ต.อ." คดีนี้ต้องใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลักฐานสำคัญ

กรณีตำรวจนครบาลลาดพร้าวตรวจสอบเหตุพบศพนางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตมีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน ซึ่งปืนกระบอกนี้เป็นของแฟนหนุ่มเป็นรองสารวัตรสืบสวนตำรวจนครบาลวังทองหลาง โดยหลังเกิดเหตุทางญาติติดใจว่าเป็นการฆาตรกรรม เนื่องจากไม่มีสิ่งบ่งชี้ถึงสาเหตุ แต่ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยทะเลาะกับทางแฟนหนุ่มจนมีการลงไม้ลงมือกันมาก่อนนั้น

 

วันที่ 21 มิ.ย. 2563 ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าวกล่าวว่า คดีนี้ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา กับร.ต.อ.ทรงกลด โดยจากการสอบปากคำเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตาย แต่บางเรื่องก็อยู่ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งเรื่องว่าผู้ตายถนัดมือข้างใด ตอนนี้ตำรวจจะใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ เพราะตอนเกิดเหตุไม่มีประจักษ์พยานใด ๆ นอกจากตัวผู้กองกับผู้ตาย ภาพรวมของคดีนั้นก้าวหน้าไปเยอะ

ตร.ยังไม่ฟันธง ฆ่าตัวตาย หรือ ฆาตกรรม ใช้นิติวิทย์ฯเก็บหลักฐาน

ผกก.สน.ลาดพร้าวเผยว่าตอนไปที่เกิดเหตุนั้น ศพนั้นไม่มีผ้าคลุมไว้ แต่อยู่บนโซฟา เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานตามขั้นตอนถูกต้องทุกอย่างพฐ.ส่วนปืนนั้น เท่าที่ตนไปตรวจสอบก็เห็นวางอยู่บนโซฟาตามปกติ ไม่มีการเคลื่อนย้ายหลักฐานใด ๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้จะต้องรอผลตรวจทุกอย่าง ทั้งคราบเขม่าปืนในตัวผู้ตายและผู้กอง จะใช้เวลา30-45 วันเช่นเดียวกับผลตรวจทางแพทย์ทุกอย่าง

ตร.ยังไม่ฟันธง ฆ่าตัวตาย หรือ ฆาตกรรม ใช้นิติวิทย์ฯเก็บหลักฐาน

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางตำรวจได้ทำการสอบสวน ร.ต.อ.ทรงกลด เบื้องต้นให้การว่า หลังจากออกเวรจากการปฏิบัติหน้าที่แล้วก็ได้เดินทางกลับมายังบ้านพักในเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา โดยได้วางอาวุธปืนประจำกายไว้บนหัวนอน กระทั่งช่วงเช้าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตกใจตื่น จึงวิ่งลงมาพบว่าแฟนสาวนอนเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ทางผู้ตายมีอาการเครียดมาสักระยะ เคยบอกกับเจ้าตัวว่าแม่ของผู้ตายได้มีอาการป่วย จนทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงคำให้การเพียงฝ่ายเดียว อีกทั้งในบ้านหลังที่เกิดเหตุมีเพียงผู้ตายและแฟนหนุ่มอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ทำให้ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ