ข่าว

ย้อนอดีตคนรัก "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ก่อนเจอสาวต่างวัย เคยช้ำมาแล้วหลายคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนอดีตคนรัก "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ก่อนเจอสาวต่างวัย เคยช้ำมาแล้วหลายคน อดีตเคยบอกให้ภรรยาไปทำแท้ง

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาในวงการมวยไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับอดีตนักมวย "สามารถพยัคฆ์อรุณ" หลังเปิดตัวคบสาวต่างวัยห่างกันถึง 32 ปี อย่างเป็นทางการ ถ่ายรูปสวีทท่ามกลางทะเลที่ร้อนระอุ... หากใครยังจำกันไก้ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สามารถ เคยไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ เปิดใจหมดเปลือกถึงความรักในอดีตที่ต้องพังลง แถมเจ้าตัวยังยอมรับว่าเคยให้ภรรยาคนที่ 2 ทำแท้ง ตอนนั้นฝ่ายหญิงอายุแค่ 16 ปี
1.เรื่องราวความรัก สามารถกับ ภรรยาคนที่ 1
สำหรับภรรยาคนแรก "สามารถพยัคฆ์อรุณ" ได้ไปหมั้นหมายเอาไว้ ตอนช่วงที่ได้แชมป์โลก ก็คือแม่ของลูก และช่วงนั้นสามารถก็เที่ยวคึกคะนอง พอหลังแต่งงานสักปีกว่าๆ เรากับเขาก็แยกทางกัน พอเราเสียแชมป์โลกเราก็กลับไปง้อเขา แล้วกลับมาอยู่และมีลูกด้วยกัน กับเมียคนแรกมี 3 คน
 
2.เรื่องราวความรัก สามารถ กับภรรยาคนที่ 2
สามารถไปต่อยมวยที่เยอรมัน ตอนต่อยมีฉลองที่ร้านอาหารไทย ทีนี้กลุ่มเด็กไทยทะเลาะกัน ตำรวจก็มา ก็หนีไปบ้าง ไปโรงพยาบาลบ้าง แล้วผู้หญิงคนนี้เหลืออยู่คนเดียว เพื่อนเขาหายหมดเลย บ้านเขาก็ไกล ตอนนั้นเขาอายุ 16-17 ปี เราก็เลยให้เขานอนที่ห้องเรา เพราะห้องมี 2 เตียง ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ก็คุยกันเรื่อยๆ จนกลับเมืองไทยและให้เบอร์ติดต่อกันไว้
แต่มันก็เหมือนเรื่องบังเอิญ จังหวะที่เราต้องหนี คือตอนนั้นสามารถมีรายการต่อยชิงแชมป์โลก ที่จังหวัดตรัง ซึ่งสามารถเองไม่ได้อยากต่อย ทีนี้ทางผู้จัดการเซ็นสัญญา นัดวันอะไรเรียบร้อยแล้ว ผมก็ไม่ต่อยจะหนี ก็คิดได้ว่ามีน้องอยู่เยอรมัน เราก็เลยให้ผู้ใหญ่จัดการเรื่องตั๋ว เรื่องวีซ่า เราก็หนีไปอยู่เยอรมัน 4 เดือน ตอนนั้นก็ยังไม่ได้เลิกกับภรรยานะ โดยบอกภรรยาคนที่ 1 ต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศสักพัก เพราะผมไม่อยากมีปัญหากับผู้จัดการ ตอนเราไปอยู่ที่โน่นก็มีอะไรกันกับภรรยาคนที่ 2  เขาก็มาบอกว่าเขาท้อง ซึ่งตอนนั้นเขายังเด็ก ยังไม่เต็ม 16 ปีด้วยมั้ง เราก็บอกให้เขาไปเอาออก เขาตอบว่า เขาอยากเอาไว้ แล้วเขาจะไม่รบกวน ไม่อะไรเลย พอเขาท้องได้ประมาณ 3 เดือน ผมก็กลับเมืองไทย
 
 
3.เรื่องราวความรัก สามารถ กับภรรยาคนที่ 3
และก่อนหน้าที่จะมาเจอกับน้องมอส ที่ห่างกันถึง 32 ปี "สามารถพยัคฆ์อรุณ" ก็เคยมีภรรยาแต่งงานกันมานานหลายปี สาวคนนี้ชื่อว่า หญิง พบรักกันที่กองถ่าย และอายุก็ห่างกันถึง 20 ปี แต่แล้วความรักก็ไปต่อไม่ได้ ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เลิกกันไป เมื่อต้นปี 2560 คบกันมา 10 ปี หากยังจำกันได้เมื่อช่วงปีที่แล้ว อดีตภรรยาสามารถคนนี้ ก็เพิ่งจะมาฟ้องร้องแบ่งสินสมรส จนเป็นข่าวโด่งดังพอสมควร
ย้อนอดีตคนรัก "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ก่อนเจอสาวต่างวัย เคยช้ำมาแล้วหลายคน
 
4.แฟนคนปัจจุบันอายุห่างกัน 32 ปี
น้องมอส ธิดารา ที่กำลังคบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว น้องมอส นั้นเป็นแฟนคลับของ หนุ่มสามารถเจอกันที่จังหวัดมหาสารคาม จน กลายมาเป็นหวานใจช่วยดูแลกันและกัน แถมน้องมอสยังช่วยดูแลค่ายมวยด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่า พ่อของน้องมอสนั้นก็เป็นนักมวยเก่าเหมือนกัน แต่ว่าเป็นรุ่นน้องคุณสามารถ 
 
ย้อนอดีตคนรัก "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ก่อนเจอสาวต่างวัย เคยช้ำมาแล้วหลายคน
 
ย้อนอดีตคนรัก "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ก่อนเจอสาวต่างวัย เคยช้ำมาแล้วหลายคน
 
CR.รายการคุยแซ่บShow
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ