ข่าว

มูลนิธิกระจกเงาขอรับบริจาคข้าวสารอาหารแห้งหลังของหมดโกดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิกระจกเงา โพสต์ผ่านเพจขอรับบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง สำหรับช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและประสบปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด

มูลนิธิกระจกเงา โพสต์ผ่านเพจขอรับบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง สำหรับช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและประสบปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ภายหลังจากที่ของหมดโกดังอาสามาเยี่ยมแล้วแต่ทว่ายังมีผู้เดือดร้อนอีกนับพันครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ

 

โดยทางเพจระบุข้อความว่า "อย่างน้อยที่สุด ช่วยเราแชร์หน่อยนะคะ นี่คือสภาวะวิกฤติ คืออภิมหาภัยพิบัติ คือเวลาที่เราต้องช่วยกัน ข้าวสารอาหารแห้งหมดโกดังอาสามาเยี่ยมแล้ว แต่ยังมีผู้เดือดร้อนรอรับด้วยความหวังอีกนับพันครอบครัว
 

 

 

เพียง 1 สัปดาห์ที่โครงการอาสามาเยี่ยมประกาศเปิดโกดังเพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากสถานกาณ์โควิด-19 วันนี้เหลือ 500 กล่องสุดท้ายแล้ว ที่จะส่งถึงผู้เดือดร้อนได้

 

 

1 เดือนเต็มของเมษายน เราส่งข้าวสารอาหารแห้งที่ได้รับบริจาคไปถึงครอบครัวผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ คนไร้ที่พึ่ง
ไปแล้วกว่า 700 ครอบครัว นอกจากนี้ส่งถึงผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ไปแล้วอีก 409 ราย มาถึงตอนนี้ข้าวสารอาหารแห้งของเราหมดโกดังแล้ว แต่ยังมีผู้ที่ติดต่อขอรับความช่วยเหลืออีกนับพันครอบครัว รออยู่อย่างมีความหวัง เสียงของพวกเขาดังไปทั่วทุกช่องทางการสื่อสารขององค์กรและเราต้องการส่งต่อให้อีก 1,000 ครอบครัว

 

 

หากคุณเห็นข้อความนี้ ช่วยแชร์ไปถึงผู้คน หรือองค์กรที่พร้อมและต้องการบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ของอุปโภคบริโภค หากคุณเป็นผู้ที่กำลังเดือดร้อน โปรดช่วยแชร์ออกไปพร้อมบอกความเดือดร้อนของคุณ หากคุณเป็นคนที่ต้องการบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้คน ส่งข้าวสารอาหารแห้ง ของอุปโภคบริโภคสำหรับยังชีพ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ โดยเฉพาะนมผงสำหรับเด็ก ต้องการมาก ส่งมาถึงเราได้ที่มูลนิธิกระจกเงา เลขที่ 191 ซอยวิภาวดีรังสิต 62 แยก 4-7
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 หรือสมทบเข้าบัญชีกองทุนอาสามาเยี่ยม เลขที่บัญชี 202-258297-5 ธ.ไทยพาณิชย์"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ