ข่าว

ต้นตอคนแน่นวัดดอนเมือง ที่แท้ 'เสี่ยโป้' นำเงิน ข้าวของแจก ปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีที่เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้แชร์ภาพประชาชนได้แห่ออกมาต่อแถวรอรับของแจกเป็นจำนวนมากจนแน่นบริเวณวัดดอนเมือง

จากกรณีที่เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้แชร์ภาพประชาชนได้แห่ออกมาต่อแถวรอรับของแจกเป็นจำนวนมากจนแน่นบริเวณวัดดอนเมือง หลังมีคนใจบุญแจกอาหารและเงินตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : หมอสุดห่วง! คนแน่นบริเวณวัดดอนเมือง หลังมีคนใจบุญ แจกอาหารและเงิน

 

เรื่องนี้ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ก็ได้มีการพูดย้ำขอความร่วมมืออยู่เป็นประจำ เกี่ยวกับการรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ social distancing ทำให้หลายฝ่ายเป็นห่วง และหวั่นว่าจะเกิดการแพร่กระจายของเชื้อโรค และเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังระบาดในตอนนี้  

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานว่า ผู้ที่นำของมาแจกจนทำให้คนแน่นวัดดอนเมืองคือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ได้มาด้วยตัวเอง แต่เป็นคุณแม่ และลูกน้องของ 'เสี่ยโป้' ที่เป็นตัวแทนมาแจกเงินคนละ 500 บาท บวกกับ ข้าวสาร ไข่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง และขนม ทำให้บรรยากาศนั้นเป็นไปอย่างชุลมุน และเนืองแน่นไปด้วยผู้คน ทว่าการแจกของดังกล่าวต้องหยุดชั่วคราว เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดอนเมืองมาสั่งให้ระงับ เพราะไม่ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุขในการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ social distancing

 

 

 

ต้นตอคนแน่นวัดดอนเมือง ที่แท้ 'เสี่ยโป้' นำเงิน ข้าวของแจก ปชช.

 

 

 

 

คลิปจาก : แน่ ดอนเมือง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ