ข่าว

ในหลวง-ราชินี พระราชทานอาหารเลี้ยงบุคลากร รพ.มงกุฎวัฒนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ พระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ทรงพระราชทานอาหารเลี้ยงบุคลากร

ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า..วันนี้พวกเราทีม รพ.มงกุฎวัฒนะทุกคนล้วนซาบซึ่งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่ทรงพระราชทานอาหารเลี้ยงบุคลากรทุกนาย

ทั้งยังทรงห่วงใยและพร้อมพระราชทานความช่วยเหลือต่างๆแก่ รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ว่าจะเป็นเครื่องช่วยหายใจ[Ventilator] , เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้พร้อมรักษาทุกชีวิตของพสกนิกรที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ อันเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างใหญ่หลวงแก่พสกนิกรอย่างหาที่สุดมิได้

ในหลวง-ราชินี พระราชทานอาหารเลี้ยงบุคลากร รพ.มงกุฎวัฒนะ

พวกเราทีม รพ.มงกุฎวัฒนะจะปฏิบัติภารกิจหน้าที่จิตอาสาตามแนวทางพระราชดำริในสถานการณ์ระบาดครั้งนี้เพื่อดูแลรักษาทุกชีวิตของพสกนิกรภายใต้พระบารมีแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้าอย่างสุดกำลังสุดชีวิตโดยไม่ปรารถนาสิ่งใดๆเป็นการตอบแทนนอกจากพวกเราขอทำหน้าที่จิตอาสาถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี

ในหลวง-ราชินี พระราชทานอาหารเลี้ยงบุคลากร รพ.มงกุฎวัฒนะ

ขอทุกพระองค์ทรงคลายกังวลและทรงเป็นพระมิ่งขวัญแก่ปวงพสกนิกรสืบไป

ขอพระองค์จงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา คณะผู้ถือหุ้น ผู้บริหาร และบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ ทุกนาย

11 เม.ย.63 เวลา 14.47 น.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ