ข่าว

 พม่านิมนต์พระเกจิอาจารย์ พรมน้ำมนต์ พร้อมสวดป้องกัน โควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 พม่านิมนต์พระเกจิอาจารย์สวดป้องกัน โควิด 19 ทั้งประเทศและขึ้นพรมน้ำมนต์โดยเฮลิคอปเตอร์

 

 

             จากกรณี ได้มีการจัดเตรียมสวดมนต์ใหญ่ปัดเป่า เชื้อไวรัสโควิด19 โดยจะเริ่มต้นวันแรกในวันที่ 25 มี.ค.นี้ เวลาประมาณ 16.00 น. จะเป็นการนำสวดโดยคณะสงฆ์ โดยพิจารณาวัดในกรุงเทพมหานคร (กทม.) สวดพร้อมกันในวันนั้นคือ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ซึ่งขณะนี้กำลังทำหนังสือเรียนเชิญสมเด็จพระสังฆราชเป็นองค์ประธาน วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร และวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร รวมถึงวัดในจังหวัดหลัก เพื่อเสริมให้กำลังใจกับประชาชนทุกคนรอดพ้นจากภัยอันตรายและในวันดังกล่าวเพื่อไม่ให้เกิดความแออัดยัดเหยียดจะขอความร่วมมือประชาชนให้อยู่นอกอุโบสถ

อ่านข่าว-ด่วน ไทยติดเชื้อเพิ่มตัวเลขพุ่งกระฉูด 60 ราย

 

             ทางพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้แสดงความคิดเห็น และพูดถึงแนวคิดสวดมนต์ไล่โควิด-19 ชี้ "การสวดมนต์ไม่ช่วยขับไล่โรคระบาด" อยากให้ลองพิจารณาดูใหม่ ซึ่งในโลกโซเชียล ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน เพราะถือเป็นโรคภัยไม่ได้เกิดขึ้นด้วยผี เกิดขึ้นด้วยดินฟ้าอากาศ แลความประพฤติที่อยู่กินของมนุษย์ ซึ่งเปนสิ่งที่ไม่มีวิญญาจะขับไล่ได้

อ่านข่าว พระมหาไพรวัลย์ ขอพิจารณาแนวคิดสวดมนต์ไล่โควิด-19 ชี้ไม่ช่วย

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ แว่นกันแดด

และล่าสุด เฟซบุ๊กชื่อ Aukaradej Tasalee ได้ออกมาเผยแพร่คลิป และได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า  พม่านิมนต์พระเกจิอาจารย์สวดป้องกัน
โควิด 19 ทั้งประเทศและขึ้นพรมน้ำมนต์โดยเฮลิคอปเตอร์ จากคลิป จะเห็นได้ว่า มีพระสงฆ์นั่งอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ กำลังทำการสวดมนต์พร้อมโปรยน้ำมนต์จากฟ้า

 พม่านิมนต์พระเกจิอาจารย์ พรมน้ำมนต์ พร้อมสวดป้องกัน โควิด19

 

 พม่านิมนต์พระเกจิอาจารย์ พรมน้ำมนต์ พร้อมสวดป้องกัน โควิด19

 

ขอบคุณ Aukaradej Tasalee

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ