ข่าว

จัดกิจกรรมงานวันเด็กให้กับลูกหลานของกำลังพลได้ร่วมสนุกกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองพลทหารราบที่ 11 จัดกิจกรรมงานวันเด็กให้กับลูกหลานของกำลังพลได้ร่วมสนุกกัน

จัดกิจกรรมงานวันเด็กให้กับลูกหลานของกำลังพลได้ร่วมสนุกกัน

 

 

               วันนี้ที่กองพลทหารราบที่ 11 ค่ายสมเด็จพระนั่งเกล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา   พล.ต.พนา  แคล้วปลดทุกข์  ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11  ได้มอบหมายให้ พ.อ.จักรพงศ์ พันธุ์มงคล  รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11  เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติให้กับลูกหลานของกำลังพล โดยได้อ่านสารวันเด็กแห่งชาติของนายกรัฐมนตรี จากนั้นก็เป็นกิจกรรมการแสดงความสามารถของลูกหลานกำลังพล และมอบของขวัญของรางวัลที่เตรียมมาให้กับเด็กๆ   
 

จัดกิจกรรมงานวันเด็กให้กับลูกหลานของกำลังพลได้ร่วมสนุกกัน

โดยในปีนี้ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11  ได้สั่งการให้กรมทหารราบที่ 111 และ กรมทหารราบที่ 112 ดำเนินการจัดกิจกรรมร่วมกับกองพันที่อยู่ในสังกัด เพื่อต้องการให้เด็กๆ สามารถเข้าถึงกิจกรรมที่จัดขึ้นได้อย่างทั่วถึงทุกคน โดยในส่วนของกรมทหารราบที่ 111  ได้จัดให้มีกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติขึ้นที่อาคารรู้รักสามัคคี  โดยมี พ.อ.เอกอนันต์ เหมะบุตร  ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 111 เป็นประธานจัดกิจกรรมงานวันเด็กในครั้งนี้ โดยมีกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 111  , กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 111 และกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 111 ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อลูกหลานของกำลังพล  ในขณะที่กรมทหารราบที่ 112 ได้จัดให้มีกิจกรรมงานวันเด็กขึ้นที่อาคารมหาเจษฎาบดินทร์ 

จัดกิจกรรมงานวันเด็กให้กับลูกหลานของกำลังพลได้ร่วมสนุกกัน

โดยมี พ.อ.ณัฏฐพงศ์  อัศวินวงศ์  ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 112  เป็นประธานในการจัดกิจกรรมงานวันเด็ก โดยมีกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 112 , กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 112 และกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 112  นำบุตรหลานของกำลังพลเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างสนุกสนาน โดยเด็กๆ ได้ร่วมทำกิจกรรม แสดงความสามารถ และรับมอบของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติปีนี้อย่างทั่วถึงทุกคน

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ