ข่าว

โจรดวงซวย ขโมยรถมาสิ้นลาย เพราะขี่บนทางเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรดวงซวย เพิ่งขโมยจยย.มาเพียง 1 วัน ถูกสายตรวจ สน.พหลฯ ตาไวจับได้ สาเหตุเพราะขี่รถบนทางเท้า

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่สายตรวจสน.พหลโยธิน นำโดย พ.ต.ท.จุมพล.สินศิริพงษ์  รอง.ผกก.ป.สน.พหลโยธิน พ.ต.ต.ครรชิต คงสุวรรณ สวป.สน.พหลโยธิน ร.ต.อ.ไพศร อู่ข้าวอู่น้ำ รองสวปสน.พหลโยธิน  ปฎิบัติหน้าที่ได้ทำการจับกุมนายณราชัยหรือหาญ  ป้องเสือ อายุ 19 ปี  พร้อมของกลางรถจยย.msx 125 สีขาว ทะเบียน 1กค 1193 สระบุรี โดยจับกุมได้ แยกรัชดา-ลาดพร้าว ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม  เขตจตุจักร  กรุงเทพมหานคร

โจรดวงซวย ขโมยรถมาสิ้นลาย เพราะขี่บนทางเท้า

 

พ.ต.ท.จุมพล กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจพื้นที่จุดเสี่ยงจะเกิดเหตุอาชญากรรม ก็พบนายหาญ ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวบนทางเท้า บริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว จึงเรียกให้หยุดเนื่องจากรถที่นายหาญขี่ตำหนิรูปพรรณคล้ายรถที่ได้แจ้งหาย แต่เมื่อผู้ขับขี่ เห็นตำรวจจึงได้ทิ้งรถและพยายามหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงทำการสกัดจับ ก่อนควบคุมตัวทั้งนี้ระหว่างการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่นายหาญมีท่าทีมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงได้ทำการตรวจสอบรถ จยย.คันดังกล่าว จึงทราบว่าเป็นรถที่ได้ทำการแจ้งหายไว้ที่สน.พหลโยธิน เมื่อวันก่อน  อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนนายหาญให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลักรถจยย.คันดังกล่าวมาจริง โดยในคืนเกิดเหตุเห็นรถจยย.คันดังกล่าว จอดเสียบกุญแจคาไว้จึงทำการขโมยไป

โจรดวงซวย ขโมยรถมาสิ้นลาย เพราะขี่บนทางเท้า โจรดวงซวย ขโมยรถมาสิ้นลาย เพราะขี่บนทางเท้า

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนประสานเจ้าของรถเพื่อมาทำการชี้ตัวก่อนเข้าสู่กระบวนการขั้นตอนในการส่งมอบรถคืนต่อไป

โจรดวงซวย ขโมยรถมาสิ้นลาย เพราะขี่บนทางเท้า

 

ภาพ/ข่าว นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ