ข่าว

ป็อกบาโพสต์คลิปรอผ่าข้อเท้าจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ็บจริง รักษาจริง ปอล ป็อกบา กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปรอผ่าข้อเท้า

 

ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพโหลดวีดีโอลงบนอินสตาแกรมสื่อสังคมออนไลน์ ขณะกำลังอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าพร้อมข้อความ "สวัสดี ก่อนผ่าตัด"

 

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานความคืบหน้าของกองกลางตัวกลั่นหลังเจ้าตัวโพสต์คลิปอัพเดตอาการเจ็บของตัวเอง

 

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม วัย 26 ปี เจอปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ำเป็นรอบที่ 2 หลังจากที่กลับมาช่วยต้นสังกัดแมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่ 2 นัดในเกมที่ปีศาจแดง แพ้ วัตฟอร์ต 0-2 และลงสนามในเกมที่ถูกเปลี่ยนลงเป็นตัวสำรองนัดชนะ นิวคาสเซิล 4-1 เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งๆที่เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมในรอบ 3 เดือน

 

ฤดูกาลนี้ ป็อกบา ลงสนามช่วยทีมไปแค่ 8 นัดเท่านั้น นับรวมทุกรายการ แบ่งเป็นพรีเมียร์ลีก 7 นัด และบอลถ้วยคาราบาว คัพ อีก 1 เกม และการผ่าตัดเที่ยวนี้ก็ได้รับการยืนยันจากนายใหญ่อย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมเร้ด เดวิลส์ ว่าลูกทีมของเขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

"ป็อกบา กลับมาลงเล่นหลังพักรักษาตัวไปนาน เขาลงเล่น 2 เกม และมีท่าทีว่าจะลงเล่นในกับเบิร์นลีย์ไม่ได้ เขาเจ็บข้อเท้า เราจึงส่งเขาเข้ารับการสแกน แต่ครั้งนี้มันเป็นอาการที่ต่างไปจากเดิม แน่นอนว่าเมื่อคุณได้ทราบผลสแกน คุณจะต้องคุยกับนักเตะ"

 

"คุณจะปรึกษากับทีมแพทย์ของคุณเสมอ เหมือนกับตอนที่ผมเคยผ่าตัดแน่นอนว่าคุณต้องการความคิดเห็นที่ดีที่สุดจากอีกคนด้วย คำแนะนำคือรอให้มันหาย มันจะไม่ใช่อาการเจ็บที่รุนแรง อย่างที่ผมบอก เขาน่าจะพัก 3-4 สัปดาห์ นี่เป็นสิ่งสำคัญมากและเรื่องนี้ชัดเจนแล้ว " โซลชา ระบุ ก่อนลูกทีมคนเก่งจะเข้ารับการผ่าตัด

 

 

ทั้งนี้คาดว่า ป็อกบา จะต้องพักฟื้นราว 4-6 สัปดาห์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัด

 

โดยเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาในแดนกลางอย่างหนัก เนื่องจาก สกอตต์ แมคโทมิเนย์ อีกหนึ่งมิดฟิลด์คนสำคัญก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ตอนนี้เหลือห้องเครื่องจริงๆ แค่ 2 ราย เท่านั้น ได้แก่ เนมานยา มาติช กับ เฟร็ด กองกลางชาวบราซิลเลียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ