ข่าว

สายเผือกว่าไง? เพจดังแฉนางเอกหน้าละอ่อนรับงาน N ที่เกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาแฉระบุเบื้องหลังนางเอกหน้าละอ่อน ขวัญใจผู้ชายในวงการ มีการรับงานเอนเตอร์เทนที่ประเทศเกาหลีใต้

เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาแฉระบุเบื้องหลังนางเอกหน้าละอ่อน ขวัญใจผู้ชายในวงการ มีการรับงานเอนเตอร์เทนที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยค่าตัวของนางเอกคนนี้กระซิบมาว่าสูงถึงหลักล้านเลยทีเดียว 

 

 

ซึ่งทางเพจได้ออกมาโพสต์เล่ารายละเอียดว่ามีเอเย่นต์พาเด็ก ๆไปรับงานเอนเตอร์เทนถึงประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสร้างความสุขหรือคลายความเหงาเป็นเพื่อนกิน ดื่ม เที่ยว ดูหนังฟังเพลง โดยมีนายหน้าคนหนึ่งทำงานอื่นบังหน้า แต่แท้จริงแล้วเป็นเอเจนซี่ ส่งดารารับงาน

 

ทางเพจเปิดเผยว่ามีนางเอกหน้าละอ่อน ขวัญใจผู้ชายในวงการก็เป็นสาวรับงานเอนเตอร์เทนด้วยเช่นกัน เป็นถึงเบอร์ตองที่ลูกค้าหมายปองเลยทีเดียว เห็นว่านางเอกคนนี้ลุคใส ๆ เล่นละครเหยาะ ๆ แหยะ ๆ ดูอ่อนต่อโลก

 

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่าหลังจากที่มีข่าวการเสียชีวิตของ 'ลันลาเบล' พริตตี้คนดัง วงการรับงานเอนเตอร์เทนก็ดูเหมือนจะซบเซาลงสักพัก และนางเอกหน้าละอ่อนคนนี้ เพราะช่วงหลังๆ เริ่มเล่นตัว ไม่รับงาน เพราะอยู่ๆได้แฟนเป็นลูกชายระดับบิ๊กเสี่ย

 

เจ๊มอย 108 ยังได้โพสต์ภาพรายละเอียดงานเอนเตอร์เทนที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเปิดรับสาว ๆ ทั่วไป ระบุ เป็นงาน ktv เกาหลีใต้ ลักษณะงาน คือ เอนเตอร์เทน เล่นเกมส์ ดื่ม สร้างสีสันให้กับลูกค้า ระยะเวลา 80 วันไม่มีออกไปกับลูกค้า โดยค่าจ้างตกเดือนละ 1 ล้านวอน หรือประมาณ 25,900 บาท ระยะเวลา 60 วัน และ 20 วันสุดท้ายได้วันละ 33,000 วอน หรือประมาณ 850 บาท ซึ่งต้องจ่ายมัดจำก่อนบิน 3,000 บาท 

 

 

 

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ