ข่าว

แฟนเจ้าของบ้านปาร์ตี้ด่าเสีย น้ำอุ่นเสนอหน้ามาเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนสาวเจ้าของบ้าน ที่ชื่อว่าเฟิร์ส ให้สัมภาษณ์ด้วยความไม่พอใจอย่างมาก เพราะต้องมาเสียเวลาและเสียหายจากการกระทำของน้ำอุ่น

นายชัยพล พรรณา หรือ คิว เจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ พร้อมกับนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ พี่ชายของ นายชัยพล วันนี้ (23 กันยายน 2562) ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนพร้อมกับชี้เเจงว่า ตนเองได้ชี้แจงกับสื่อไปก่อนหน้านี้ 

แต่ยังไม่ได้มีการชี้แจงกับตำรวจ ทำให้ในวันนี้จึงต้องเดินทางมาชี้แจงพร้อมกับนำนาฬิกาดังกล่าวมาให้ที่ตำรวจตรวจสอบ โดยเป็นนาฬิกาที่ใส่ประจำ ที่ไม่ใช่นาฬิกาที่อยู่ในคลิปดังกล่าวแต่อย่างใด และตนเองก็ไว้เล็บยาวไม่ได้เล็บสั้นดั่งในคลิป ซึ่งยืนยันว่าคลิปดังกล่าวนั้นเป็นมือของน้ำอุ่น และเสียงในคลิปก็เป็นเสียงของน้ำอุ่นด้วยเช่นกัน

ทางด้านนายชัยพล พรรณา" คิว" ผู้จัดงานนี้ยังเปิดเผยว่า เขาหนักใจที่ต้องตกเป็นจำเลยสังคม และถูกกล่าวหาว่าเป็นคนที่อยู่ในคลิป อย่างไรก็ตามใน กรณี ของตนเองทำธุรกิจอะไรนั้นยืนยันว่าเขาเองทำธุรกิจเล่นหุ้นนอกจากนี้ยังทำในเรื่องของ bitcoin รวมไปถึงขายของในเกมส์ ซึ่งสามารถเช็คได้จากบัญชี ยืนยันว่าเขาไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย และเงินที่ใช้ในการใช้จ่ายในการจัดปาร์ตี้นั้น เป็นการแชร์จากผู้ที่เข้ามาปาร์ตี้ ส่วนการจ้างพริตตี้นั้นมีผู้หามาต่างหาก

 

แฟนเจ้าของบ้านปาร์ตี้ด่าเสีย น้ำอุ่นเสนอหน้ามาเอง

 

ส่วนทางด้านแฟนสาวของคิวเจ้าของบ้าน ที่ชื่อว่าเฟิร์ส ให้สัมภาษณ์ด้วยความไม่พอใจอย่างมาก เพราะต้องมาเสียเวลาและเสียหายจากการกระทำของน้ำอุ่น เธอบอกว่าต้องเดินทางเรื่องคดีความไปยังโรงพักต่างๆทำให้เสียเวลา ตอนจัดงานน้ำอุ่นก็เสนอหน้ามาเองแล้วยังมาทำให้เดือดร้อน

ปกติตนก็ไม่ค่อยไปยุ่งด้วยเพราะไม่ชอบหน้าน้ำอุ่นเนื่องจากเคยพยายามเข้ามาเกาะแกะตน ทั้งที่รู้ว่าตนเป็นแฟนของคิว ส่วนเรื่องที่ว่าทำไมต้องจัดปาร์ตี้บ่อยๆนั้นตนก็ไม่ทราบ เพราะหลายครั้งที่มีปาร์ตี้ตนก็ไม่ค่อยอยู่บ้านด้วยซ้ำ

โดยเฟิร์สแฟนสาวของนายคิวเปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาน้ำอุ่นเคยมายังบ้านหลังดังกล่าว 2 ครั้ง โดยเป็นการจ้างมาเพื่อเอนเตอร์เทนผู้หญิงในงาน เนื่องจากน้ำอุ่นมีอาชีพเป็น pretty boy ซึ่งช่วงหลังน้ำอุ่นมักขอมาร่วมงานแบบฟรีๆ ซึ่งที่บ้านเวลาจะจัดงานจะมีการแจ้งผ่านกลุ่ม line ซึ่งหลังเหตุการณ์ ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้เจอกับน้ำอุ่นและยังไม่ได้รับคำขอโทษจากเขา ซึ่งในวันดังกล่าวก็เห็นว่าน้ำอุ่นเป็นผู้ที่ส่งเหล้าให้กับเบล และได้มีการตักเตือนว่าให้ผู้เสียชีวิตดื่มมากไปหรือเปล่า เพราะเห็นว่าเหล้าหมดไปอย่างรวดเร็ว

 

แฟนเจ้าของบ้านปาร์ตี้ด่าเสีย น้ำอุ่นเสนอหน้ามาเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ